ชาวเน็ตทาย! "ซานิ-เต้น นรารักษ์" คือหน้ากากอีกาเผือก! | Sanook Music

ชาวเน็ตทาย! "ซานิ-เต้น นรารักษ์" คือหน้ากากอีกาเผือก!

ชาวเน็ตทาย! "ซานิ-เต้น นรารักษ์" คือหน้ากากอีกาเผือก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 นั้นจะยังไม่เริ่มอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีแฟนรายการหลายคนที่ออกมาคาดเดาว่าหน้ากากอีกาเผือกอาจจะเป็น ซานิ นิภาภรณ์ และ เต้น นรารักษ์ นักร้องสาวที่มีเสียงและรูปร่างคล้ายกับหน้ากากอีกาเผือก ซึ่งวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงของทั้งสองศิลปินมาให้ทุกคนได้ฟังกัน

คลิกฟังเพลง อยู่ไปไม่มีเธอ - หน้ากากอีกาเผือก ได้ที่นี่

ซึ่งเหตุผลที่แฟนรายการคิดว่าหน้ากากอีกาเผือกเป็น ซานิ นั้นก็เพราะเธอเป็นศิลปินแนวร็อกที่มีความสามารถในการร้องเพลงสูงและมีเสียงที่ทรงพลังมากจนทำให้เธอได้เป็นแชมป์เวที Academy Fantasia ซีซั่น 6 และนอกจากจะมีพลังเสียงแล้ว ซานิเองก็เคยร่วมงานกับทาง Workpoint หลายครั้งในฐานะแขกรับเชิญรายการด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงคิดว่าเธอเป็นหน้ากากอีกาเผือก

คลิกฟังผลงานเพลงของ ซานิ ได้ที่นี่

คอมเม้นต์ของแฟนเพลง ซานิ เกี่ยวกับหน้ากากอีกาเผือก

และนอกจากซานิแล้ว นักร้องสาวเสียงสวยอย่าง เต้น นรารักษ์ ก็เป็นศิลปินอีกคนที่หลายคนคิดว่าเป็นหน้ากากอีกาเผือก ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องที่มีรูปร่างสูงใหญ่และเสียงทุ่มกว่าหน้ากากอีกาเผือกพอสมควร แต่ถ้าพูดถึงนักร้องป๊อปร็อกที่มีเสียงทรงพลังแล้ว หลายๆคนก็มักจะนึกถึง เต้น จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงเป็นผู้ต้องสงสัยที่หลายคนจับตามอง

คลิกฟังเพลงของ เต้น นรารักษ์ ได้ที่นี่

คอมเม้นต์ของแฟนเพลง เต้น นรารักษ์ เกี่ยวกับหน้ากากอีกาเผือก

เรียกได้ว่าถึงจะไม่ได้เริ่มแข่งอย่างจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พยายามสืบหาตัวตนของหน้ากากในซีซั่นใหม่กันแล้ว โดยนอกจากซานิและเต้นแล้ว ศิลปินหญิงอย่าง ฝ้าย แอมไฟน์, ทราย ฟาเรนไฮต์, พะแพง Rubik หรือแม้แต่โรส ศิรินทิพย์ก็เป็นศิลปินที่หลายคนสงสัยว่าเป็นหน้ากากอีกาเผือกด้วย ซึ่งแฟนๆต้องรอชมกันให้ดีว่า ใครกันแน่คือเจ้าของเสียงทรงพลังภายใต้หน้ากากอีกาเผือก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram ZANIZINA Tennararak 

Story : LEGENDARYPEPPER

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชาวเน็ตทาย! "ซานิ-เต้น นรารักษ์" คือหน้ากากอีกาเผือก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook