Room39 ปล่อย MV บทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" ทำสถิติ 1วัน 2ล้านวิว! | Sanook Music

Room39 ปล่อย MV บทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" ทำสถิติ 1วัน 2ล้านวิว!

Room39 ปล่อย MV บทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" ทำสถิติ 1วัน 2ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำเอ็มวีเพลง ความจริง, อย่าให้ฉันคิด จนทำติดชาร์ตและทำสถิติยอดวิวถล่มทลายไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดวงดนตรีคิวทองเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Room39 ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่สุดโดนอย่างเพลง เป็นทุกอย่าง ที่เปลี่ยนฟีลจากสองเพลงแรกไปอย่างชัดเจน 

เพลง เป็นได้ทุกอย่าง นั้นเป็นเพลงรักที่ถึงแม้จะมีฟีลที่สดใส แต่เนื้อหาของเพลงนี้นั้นพูดถึงการที่เราแอบรักและคอยดูแลคนคนหนึ่งตลอดเวลา ถึงแม้เราจะไม่ใช่คนสำคัญของเขาก็ตาม เป็นบทเพลงเศร้าที่ฉาบเคลือบด้วยความสดใสซึ่งหาได้ยากในยุคนี้

โดยซิงเกิ้ลเพลงนี้นั้นเป็นการร้องของ โอ แว่นใหญ่ และ ทอม ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้ถ่ายทอดแล้ว โอก็เป็นคนเขียนเพลงนี้เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ของวงด้วย และทางวงเองก็ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ดังอย่าง ไก่ สุธี เช่นเดียวกับเพลงที่ผ่านมา จนทำให้งานเพลงนี้มีลายเซ็นที่ชัดเจนมาก 

คลิกฟังเพลง เป็นทุกอย่าง - Room39 ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น เพลงนี้ก็ได้พระเอกเอ็มวีมาดเซอร์เจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ คนใหม่ อย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ มาร่วมแสดงอีกครั้งรวมถึงนางเอกอย่างน้องแนนที่เคยแสดงเอ็มวี อย่าให้ฉันคิด ด้วย ซึ่งถึงแม้จะเป็นเอ็มวีที่แสดงความน่ารักของสองตัวละครในขณะที่ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน แต่ตอนจบนั้นก็ทำให้หลายแอบเซ็งกันไปตามๆกัน จนหลายคนเรียกร้องให้ทีมงานทำเอ็มวีภาคต่อให้นางเอกสมหวังกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เป็นทุกอย่าง ได้ที่นี่

 

และการกลับมาครั้งนี้นั้นกระแสของวง Room39 รวมถึงเพลงและเอ็มวีนั้นก็ทำให้ตัวเอ็มวีมียอดวิวถล่มทลายมาก เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาแค่ไม่กี่ชั่วโมง ยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานเพลงที่เปิดตัวแรงที่สุดของวงเลยก็ว่าได้  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Room39 LOVEIS

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Room39 ปล่อย MV บทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" ทำสถิติ 1วัน 2ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook