1 วัน 1 ล้านวิว! ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม"

1 วัน 1 ล้านวิว! ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง เรื่องที่ขอ จนขึ้นอันดับ 1 และมียอดวิวถล่มทลายแล้ว ล่าสุดศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ที่สานต่อความแรงอย่างเพลง จม ที่เธอได้มาพร้อมเอ็มวีที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยอารมณ์ความเศร้า 

โดยเพลง จม นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการออกจากความเศร้าและไปพักหัวใจ เป็นเพลงเศร้าที่มีอารมณ์ความคิดแง่บวกซ่อนอยู่ ซึ่งผู้ที่เเต่งเพลงนี้นั้นก็คือนักร้องนักแต่งเพลงอนาคตไกล อะตอม ชนกันต์ ผู้ชนะ 5 รางวัลจากเวที JOOX Awards 2017 นั่นเอง และซิงเกิ้ลนี้นั้นลุลาก็ยังคงเอกลักษณ์ในการร้องเเละดนตรีของเธอไว้ไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

คลิกฟังเพลง จม - ลุลา ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น เพลง จม ได้นำเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่ไปเที่ยวด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนหนึ่งกำลังรู้สึกเศร้าจากการเลิกราของคนรัก โดยถึงแม้จะมีเรื่องราวที่เรียบง่ายแต่เอ็มวีตัวนี้ก็มีลูกเล่นในการถ่ายทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการเล่นสีสัน การถ่ายภาพมุมสูงรวมถึงตอนจบปลายเปิดที่ให้ผู้ชมสามารถนำไปจินตนาการต่อได้  

ภาพบางส่วนจากมิวสิควีดีโอเพลง จม

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่เนื้อหาต่างจากเพลง เรื่องที่ขอ อย่างชัดเจน แต่เพลง จม นั้นก็ได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรเลย เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็ทำยอดวิวสูงถึงหนึ่งล้านวิว และมีหลายคนที่เข้าไปคอมเม้นต์ชื่นชมเพลงและตัวเอ็มวีเป็นจำนวนมาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง จม ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะทิ้งช่วงจากซิงเกิ้ลที่แล้วไปเป็นเวลานานมาก แต่ลุลาเองก็ยังคงทำบทเพลงที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาให้ทุกคนได้ฟังเรื่อยๆ และนอกจากงานเพลงแล้วปีนี้ลุลาก็เป็นโค้ชเดอะวอยซ์ KIDS ด้วย ซึ่งใครที่เป็นแฟนเพลงของเธอก็อย่าลืมติดตามบทบาทโค้ชของเธอนะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook LULA

Story : LEGENDARYPEPPER

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook