5 วัน 5 ล้านวิว! "Getsunova" กับผลงาน MV สุดมันส์รับฤดูร้อน “นักเดินทาง” | Sanook Music

5 วัน 5 ล้านวิว! "Getsunova" กับผลงาน MV สุดมันส์รับฤดูร้อน “นักเดินทาง”

5 วัน 5 ล้านวิว! "Getsunova" กับผลงาน MV สุดมันส์รับฤดูร้อน “นักเดินทาง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มให้ฟังเมื่อปีที่ผ่านมา 4 หนุ่มวง ‘เก็ทสีโนวา’ (Getsunova) จากค่ายไวท์ มิวสิค (White Music) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ “นักเดินทาง” เพื่อชวนให้ทุกคนหลุดจากกรอบเดิมๆ ออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ และสนุกเต็มที่กับทุกโมเมนต์ของชีวิต

โดยเพลง “นักเดินทาง” ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มที่ 2 ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะหลังเปิดตัว มิวสิควิดีโอได้เพียง 5 วันแรก ก็โกยยอดวิวจากแฟนๆ สูงลิ่วถึง 5 ล้านวิว โดยความพิเศษของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ 3 ดาราวัยรุ่นอย่าง ‘เจเจ-กฤษณภูมิ’ ‘ทอย-ปฐมพงศ์’ และ ‘ก้อย-อรัชพร’  มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์มันส์ของประสบการณ์การเดินทางประกบ 4 หนุ่มวง Getsunova อีกด้วย

 

สำหรับผลงานเพลงชิ้นนี้ ‘ณต-ปณต คุณประเสริฐ’ มือกีต้าร์ ได้ลงมือคิดไอเดียเองทั้งทำนองและเนื้อร้อง  พร้อมเล่าให้ฟังว่า “ตอนแต่งเพลง ‘นักเดินทาง’ ผมได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ของ เป๊ปซี่ ที่ต้องการให้ทุกคนกล้าออกนอกกรอบเดิมๆ กล้าเปิดใจและออกเดินทางไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ  ผมเลยอยากใส่เมโลดี้สนุกๆ เข้าไปด้วยให้ได้อารมณ์เหมือนเวลาที่เราออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ จริงๆ ซึ่งระหว่างทางก็มีเรื่องราวใหม่ๆ เกิดขึ้น เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนออกไปสนุกด้วยกัน ไปมันส์ด้วยกัน  เราอยากให้ทุกคนที่พอได้ฟังเพลงนี้แล้วได้แรงบันดาลใจดีๆ ในการเปิดใจลองทำสิ่งใหม่ๆ ครับ”

คลิกฟังเพลง นักเดินทาง - Getsunova


ส่วน ‘เนม-ปราการ ไรวา’ นักร้องนำ ก็ได้เสริมว่า “เราไปถ่ายทำเอ็มวีเพลง ‘นักเดินทาง’ กันถึงปราณบุรี มีเก็บซีนร้องค่อนข้างหลากหลาย ทั้งเดินร้องเพลงกลางถนน หรือขับรถกันไปร้องไป จนมาจบที่คอนเสิร์ตใหญ่ริมทะเล รู้สึกท้าทายดีครับ  ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ พวกเรายังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ‘เจเจ’ ‘ทอย’ และ ‘ก้อย’ เป็นครั้งแรก น้องๆ เก่งกันทุกคน ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกมากครับ  พวกเราขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ ‘นักเดินทาง’ กันด้วยนะครับ”

คลิกชมมิวสิควีดีโอ นักเดินทาง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้เป็นการเปิดศักราชครั้งใหม่ของวง Getsunova จริงๆ เพราะพวกเขาได้มาพร้อมผลงานเพลงที่ชวนทุกคนออกไปผจญภัยหาความสุข ซึ่งฉีกแนวจากบทเพลงเศร้าๆที่เขาเคยทำ โดยหลังจากนี้ทีมงาน Sanook! Music จะนำเรื่องราวของอัลบั้มชุดที่สองของวงมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก Facebook Getsunova

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 วัน 5 ล้านวิว! "Getsunova" กับผลงาน MV สุดมันส์รับฤดูร้อน “นักเดินทาง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook