"MV ลุย เฮ ลุย" อลังการงานอึดทะลุ 40 องศา ซิงเกิ้ลแรก "โทนี่ จา" | Sanook Music

"MV ลุย เฮ ลุย" อลังการงานอึดทะลุ 40 องศา ซิงเกิ้ลแรก "โทนี่ จา"

"MV ลุย เฮ ลุย" อลังการงานอึดทะลุ 40 องศา ซิงเกิ้ลแรก "โทนี่ จา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบเครื่อง!! เหยี่ยว ช้าง พลุ ควัน อลังการงานสร้าง แถมยังอึดทะลุ 40 องศา ตื่นเต้น ตื่นตา กับการร้องจริง เต้นจริง จากทีเซอร์ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ลุย เฮ ลุย (GROUNDBREAKING) ของศิลปินคนล่าสุดแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ “โทนี่ จา” หรือ “จา พนม” ถึงเวลาที่ทุกคนจะตื่นใจเต็มอิ่มกับมิวสิกวิดีโอ ซึ่งจะชมได้พร้อมกันทั่วโลก 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. 

โดย โทนี่ จา เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีว่า....การเตรียมงานเริ่มขึ้นช่วงผมไปถ่ายหนัง โดยทุกอย่างพร้อมเมื่อผมกลับมา ทีมงานทุกคนพร้อมและถามผมว่า จาพร้อมรึยัง ผมก็ตอบ “ผมพร้อมแล้วครับ”(หัวเราะ) จนมาถึงวันถ่ายทำนี่หละครับ ทางผู้กำกับ (ต๋อม -ณัฐพล มุขขันธ์) อยากได้บรรยากาศข้างหลังเป็นเขา ข้างหน้าเป็นคล้ายๆทะเลทราย ประมาณทะเลทรายโอบล้อมด้วยภูเขา

ซึ่งเราได้โลเกชั่นสวยมากที่ สามร้อยยอด แต่ก็แดดร้อนมากด้วย ประมาณเกือบ 40 องศา ซึ่งฉากแรกผมก็ต้องแต่งชุดผีตาโขนปิดหน้า ยืนกลางแดด ไม่มีที่ร่มเลยครับ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ผมต้องถ่ายกับเหยี่ยว เลยต้องไปสร้างความคุ้นเคยกันก่อน เค้าชื่อ นานา ต้องทำให้เค้าขยับปีกเพื่อให้ดูเป็นพญาเหยี่ยว แบบลองให้บินซึ่งไม่น่าเชื่อนะครับว่าพญาเหยี่ยวที่เพิ่งคุ้นเคยกันไม่นาน เค้าจะเชื่อฟังเรา แบบให้ความร่วมมือ

ทำให้ถ่ายออกมาได้อย่างดีมากเลยครับ ทำตามที่เราต้องการ บินเข้าหากล้อง โพสต์ท่าโน้นท่านี้ได้อย่างสวยงามมาก แล้วไม่ใช่แค่เหยี่ยว เอ็มวีนี้ยังจะมีช้างมาร่วมเล่นด้วย และเราต้องย้ายโลเกชั่นไปถ่ายกันที่ปางช้างที่หัวหิน ซึ่งถึงแม้ผมจะเคยทำงานกับช้างมาก่อน แต่โดยสัญชาตญาณผมรู้สึกว่า มันจะถ่ายยากมากเลยนะ เพราะจะมีทั้งฉากจุดพลุ ฉากเต้นข้างๆช้าง ก็คิดว่าต้องไปทำความคุ้นเคยกับเค้าอีกเหมือนกัน นอกจากมีการจุดธูปไหว้ครูบาอาจารย์ ต้องมีเอากล้วยไปเลี้ยงเค้า ไปกอดเค้า

แล้วผมก็ถึงลองขึ้นไปนั่งบนคอช้าง ไปสัมผัส ให้เค้าจำกลิ่นเราได้ ไปคุยกับควาญช้างว่า เค้าเล่นอะไรทำอะไรได้บ้าง ปรากฏคุยไปคุยมากับควาญช้าง เฮ้ย ช้างนี้เป็นช้างที่เคยถ่ายหนังกับเรา เป็นช้างจังหวัดสุรินทร์ มีความคุ้นเคยกันมาก่อน โชคดีเลยครับ ทีนี้ก็เริ่มทดสอบจุดควันไฟ แต่ดูช้างเค้าหงุดหงิดนิดหน่อยอาจจะยังไม่คุ้น ตัวผมเองก็ต้องเล่นควัน ต้องตีลังกา พอเริ่มคุ้นชิน ผมเลยขอขึ้นหลังช้างซะเลย (หัวเราะ) ด้นกันสดๆ พอขึ้นหลังได้ก็เลยขอจุดควันเอง ไปถึงขอกระโดดลงมาจากบนคอช้าง พี่ต๋อม ผกก. บอก จากระโดดได้เหรอ ตอนนั้นมันแบบภาพในหัวมันมาเรื่อยๆเลย ภาพในหัวมาเลย ไม่รู้พลังมาจากไหนครับ ซึ่งปรากฏว่าได้ภาพทั้งโยก ทั้งตีลังกา ได้ภาพสวยงามแบบช้างไม่ตกใจด้วย ก็โล่งอก ผ่านไปได้ด้วยดีครับ อยากให้ทุกคนได้ลองชมกัน  

เอาละเรามารอชมกันว่า โทนี่ จา กับการร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตของเขา จะโดนใจคุณหรือเปล่า ที่แน่ๆครั้งนี้ พี่จา ทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเชียวจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook