'จุ๊บ วุฒินันต์' นำทีมค่ายเพลง 'Muzik Move' จับมือ เอแบค จัดกิจกรรมดนตรี มิวสิคแคมป์ฯ | Sanook Music

'จุ๊บ วุฒินันต์' นำทีมค่ายเพลง 'Muzik Move' จับมือ เอแบค จัดกิจกรรมดนตรี มิวสิคแคมป์ฯ

'จุ๊บ วุฒินันต์' นำทีมค่ายเพลง 'Muzik Move' จับมือ เอแบค จัดกิจกรรมดนตรี มิวสิคแคมป์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากค่าย บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด (Muzik Move)  จะเป็นหนึ่งในธุรกิจค่ายเพลงยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วยบุคลากรคุณภาพทางด้านดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างสรรค์ผลงานดีๆและผลิตศิลปินคุณภาพจนประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ล่าสุด "คุณจุ๊บ - วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด(MUZIK MOVE) ก็ได้เล็งเห็นการวางรากฐานการสร้างบุคลากรให้กับอุตสาหกรรมดนตรี ต้องมีคนรุ่นใหม่ๆที่มีความสามารถ ประกอบกับองค์ความรู้ใหม่ๆและความเข้าใจในอุตสาหกรรมดนตรีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงได้จับมือกับ “ภาคธุรกิจดนตรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” ร่วมมือในการส่งเสริมการศึกษาดนตรี ให้มีศักยภาพ และกระจายออกให้มากยิ่งขึ้น

การร่วมงานครั้งนี้ประเดิมงานแรกภายใต้ กิจกรรม“Music Summer Camp by ABAC School of Music & Muzik Move” แคมป์ดนตรีสำหรับนักเรียนสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ เพื่อปลุกฝังความรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์ร่วมกับบุคลากรผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี

โดยในแคมป์นี้ จะมีศิลปินระดับคุณภาพจาก มิวซิกมูฟ (MUZIK MOVE)  เข้าร่วมมากมายเช่น “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” นักแต่งเพลงชื่อดังและผู้บริหารค่าย ME RECORDS (มี เรคคอร์ดส)"โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ จากค่าย Muzik Move Records(มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส) ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังนับไม่ถ้วน และผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจาก BOXX MUSIC(บ๊อกซ์ มิวสิค) "พล-คชภัค ผลธนโชติ" มาเสริมทัพด้วยศิลปินผู้มีชื่อเสียงในเครือ Muzik Move อาทิ วง PAUSE(พอส), วง Season Five (ซีซันไฟฟ์), วง Ghost (โกส), เคน วงซีล,เอิ๊ต ภัทรวี และทีมงานบ๊อกซ์ มิวสิค มาถ่ายทอดเทคนิคต่างๆ รวมถึงคณาจารย์คณะดนตรีของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญมาให้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย

คุณ “วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัดได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “มิวซิกมูฟ เป็นบริษัททางด้าน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เต็มรูปแบบ ที่กำลังก้าวขึ้นไปสู่ในแถวหน้าของการผลิตคอนเทนท์ กิจกรรมมิวสิคแคมป์นี้ก็เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่สำคัญ นั่นก็คือเยาวชน ที่คนรุ่นใหม่จะได้เดินได้ถูกต้อง และถูกทางในถนนของเส้นทางวงการดนตรี จะได้เรียนรู้แบบก้าวกระโดดกับบุคลากรคุณภาพ บวกกับทางภาคธุรกิจดนตรีของเอแบคได้ปรับหลักสูตรซึ่งสอดคล้องกับอุตสาหกรรมดนตรีในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ทางโปรดิวเซอร์ของแต่ละค่าย และผู้บริหาร ก็ให้เวลา ลงมาสอนด้วยตัวเอง ทั้งตัว ฟองเบียร์, โอ๊บ และพล ซึ่งรับรองว่าน้องคนไหนมีแววเป็นเพชร เราก็น่าจะมีสิทธิ์ที่จะได้ร่วมงานกันแน่นอน"

โดยผู้ที่ได้ผ่านการคัดเลือกก็จะได้มาร่วมทำกิจกรรม ในวันที่ 24-27 เมษายน ที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญวิทยาเขต บางนา  โดยงานนี้  Muzik Move ได้ส่งศิลปิน ผู้บริหาร และทีมงานมืออาชีพไปเป็นวิทยากรบรรยายและทำ workshop กับน้องๆ ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ามาในกิจกรรมนี้ยังมีโอกาสได้เงินทุนการศึกษาภาควิชาธุรกิจดนตรี ABAC จำนวน 5 ทุน และยังได้ฝึกงานที่ MUZIK MOVE อีกด้วย สามารถส่งใบสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook