เป๊ก ผลิตโชค อัดคลิปขอบคุณแฟนคลับ! หลังเกิดปรากฏการณ์ "ห้างแตก" | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค อัดคลิปขอบคุณแฟนคลับ! หลังเกิดปรากฏการณ์ "ห้างแตก"

เป๊ก ผลิตโชค อัดคลิปขอบคุณแฟนคลับ! หลังเกิดปรากฏการณ์ "ห้างแตก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าทึ่งมากเลย เพราะหลังจากที่ถอดหน้ากากจิงโจ้ในรายการ The Mask Singer นักร้องหนุ่มอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ก็กลายเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล ซึ่งล่าสุดการปรากฏตัวของเขาในงานแห่งหนึ่ง ก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะมีแฟนคลับจำนวนมากไปรอต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์เอเชียเลย 

ภาพจากมินิคอนเสิร์ตที่ เป๊ก ผลิตโชค ขึ้นแสดง

โดยในงานดังกล่าวนั้น เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในกรุงเทพหลังจากถอดหน้ากากจิงโจ้ จนทำให้แฟนคลับหลายคนที่ติดตามเขามาเป็นเวลาหลายเดือนจากรายการ The Mask Singer นั้นยกทัพไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จนทำให้เป๊กนั้นเซอร์ไพรส์กับกระแสตอบรับมาก และได้อัดคลิปขอบคุณแฟนเพลงที่ตามไปเชียร์เขา ก่อนจะขึ้นเล่นในงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดสระบุรี

คลิกชมคลิปขอบคุณแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

และนอกจากจะมีแฟนคลับตามไปที่งาน Event แล้วแฟนเพลงหลายคนก็ได้ส่งการ์ดให้กำลังใจ รวมถึงได้แชร์รูปภาพงานใน Twitter จนเกิดเทรนด์ #ผลิตห้างแตกงงเด้งงเด้ ใน Twitter ด้วย  

 

จดหมายและการ์ดที่เป๊กได้รับจากแฟนคลับ

ในตอนนี้ถึงแม้ว่ารายการที่เป๊กได้ออกอากาศจะผ่านไปหลายสัปดาห์แล้ว แต่แฟนเพลงหลายคนที่ติดตามเขาก็ได้กลายเป็นแฟนคลับที่คอยติดตามเขาแล้ว และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานต่อไปของเขามาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Peckpalit และ Facebook Peckpalit

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค อัดคลิปขอบคุณแฟนคลับ! หลังเกิดปรากฏการณ์ "ห้างแตก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook