"ต้า เดอะวอยซ์" ในนามวง “Scramble” ปล่อยซิงเกิ้ล “เกินทน” ในสังกัด "โป่ง หิน เหล็ก" | Sanook Music

"ต้า เดอะวอยซ์" ในนามวง “Scramble” ปล่อยซิงเกิ้ล “เกินทน” ในสังกัด "โป่ง หิน เหล็ก"

"ต้า เดอะวอยซ์" ในนามวง “Scramble” ปล่อยซิงเกิ้ล “เกินทน” ในสังกัด "โป่ง หิน เหล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซึ่งวง Scramble (สแครมเบิ้ล) เป็นวงร็อกหน้าใหม่ภายใต้สังกัด เรียล แอนด์ ชัวร์ โดย โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก ชื่อเพลง "เกินทน" แนวโมเดิร์นร็อก ซึ่งเป็นดนตรีฟังง่ายและเข้าถึงได้ไม่ยาก 

ต้า คีตา อินทรสูต หรือ ต้า เดอะวอยซ์ นักร้องเสียงสูงทรงพลังจากเวที The Voice Season 2 พร้อมด้วย จ๊อ ก่อเกียรติ ประกอบกิจ (กีตาร์), โจ้ คำรพ ผลดีเยี่ยม (เบส) และ ซอร์ส ปีย์วรา คุ้มปลี (กลอง) ดีเดย์คลอดมิวสิควิดีโอเพลง “เกินทน” ซิงเกิ้ลแรกในนามวง Scramble (สแครมเบิ้ล) มาเอาใจชาวร็อก

คลิกฟังเพลง เกินทน - SCRAMBLE

.....ตั้งแต่ร้องเพลงมา ผมเองก็ร้องกับคนโน้นคนนี้ หรือมีวงมาก็หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำเพลงเป็นของตนเองสักที ตั้งแต่จบจากเวที The Voice ก็พยายามจะฟอร์มวงเพื่อทำเพลงมาโดยตลอด แต่ก็ยังค้างคาและมีอันต้องพักหรือยกเลิกไป คราวนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่ผมได้มาร่วมงานกับ

อ.จ๊อ มือกีตาร์ที่มีชื่อเสียงและทักษะสูง อ.โจ้ มือเบส ฝีมือระดับอาจารย์ และน้องซอร์ส มือกลองสาวผู้เปี่ยมด้วยความสามารถ ทุกคนทำงานร่วมกันได้ยอดเยี่ยมและลงตัวมาก ๆ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันเยอะ ๆ และสนับสนุนพวกเราต่อไป ต้ากล่าว

ส่วน จ๊อ ก่อเกียรติ ประกอบกิจ มือกีตาร์และผู้ก่อตั้งวง Scramble กล่าวว่า .....จริง ๆ แล้ว งานนี้ไม่ใช่งานแรกสำหรับผมกับค่ายเรียล แอนด์ ชัวร์ของพี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ เพราะในเวลาไล่เลี่ยกันหรือก่อนนี้ไม่นาน ผมก็ได้ส่งผลงานเพลงในแนวบรรเลงบรรจุลงในอัลบั้ม Born to Be มาแล้วเช่นกัน แต่นี่คือผลงานแรกที่เป็นเพลงร้องในนามวงดนตรี ที่ผ่านเคยทำเพลงที่หนักมากและเป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่ม มาคราวนี้สำหรับวง Scramble จะเป็นดนตรีร็อกที่ฟังง่ายเข้าถึงได้ไม่ยาก ก็อยากจะฝากให้ติดตามกันเยอะ ๆ ครับ หลายคนติดตามและสนับสนุนกันมาตลอด ก็อยากให้ติดตามกันต่อไป พวกเราตั้งใจอย่างมาก พวกเราทำเพลงกันเองทั้งหมดในทุกกระบวนการ

สำหรับเพลง “เกินทน” ของ Scramble บันทึกเสียงและมิกซ์ดาวน์โดย ต้น ซิลลี่ฟูลส์ ทำมาสเตอริ่งโดย วูดดี้ สราวุธ พรพิทักษ์สุข (เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ สาขามาสเตอริ่ง เอนจิเนียร์) และได้ หรั่ง ซิลลี่ฟูลส์ มาดูแลการผลิตและกำกับมิวสิควิดีโออีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook