ทาทา ยัง - ป๋อมแป๋ม แทคทีม! ร้องเพลงสุดฮาจนผู้ชมขำไม่หยุด | Sanook Music

ทาทา ยัง - ป๋อมแป๋ม แทคทีม! ร้องเพลงสุดฮาจนผู้ชมขำไม่หยุด

ทาทา ยัง - ป๋อมแป๋ม แทคทีม! ร้องเพลงสุดฮาจนผู้ชมขำไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นทอล์กโชว์สุดฮาที่นำศิลปินและดารามาพูดคุยเปิดอกเรื่องชีวิตและผลงานกันแล้ว รายการ ทอล์ก-กะ-เทย ก็ยังเป็นรายการสุดฮาที่พิธีกรอย่าง ป๋อมแป๋ม นิธิ มักจะมาพร้อมโชว์ฮาๆที่นำผลงานของแขกรับเชิญมาเป็นแรงบันดาลใจด้วย ซึ่งล่าสุดป๋อมแป๋มเองก็ได้แทคทีมกับแขกรับเชิญอย่างนักร้องซุปเปอร์สตาร์ "ทาทา ยัง" ในการทำโชว์เรียกเสียงฮาด้วย 

โดยในรายการนั้น ป๋อมแป๋ม และ ทาทา ยัง ก็ได้หยิบเอาเพลงฮิตของตัวเองและศิลปินท่านอื่นมานั่งแปลกันในเวอร์ชั่นตลกๆ จนทุกคนต้องหัวเราะกัน ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษ เมื่อทาทายัง นำเพลง Sexy Naughty Bitchy มาร้องสดๆให้แฟนรายการได้ชม 

คลิกชมการแปลงเนื้อเพลงสุดฮาบางส่วนได้ที่นี่

ซึ่งในช่วงใกล้จบของเพลงนั้น ทาทา ยัง ก็ได้ชวนป๋อมแป๋มขึ้นมาบนเวทีเพื่อร้องเพลงด้วย โดยในขณะที่โชว์นั้นป๋อมแป๋ม ก็นำเพลงที่เป็นภาษาอังกฤษมาแปลเป็นไทยในแบบฮาๆ จนผู้ชมและทาทาต้องเงิบกันไปตามๆกัน แต่การฟีทของป๋อมแป๋มนั้นก็ทำให้หลายคนชื่นชอบและแชร์คลิปการแสดงกันไปตามๆกัน 

คลิกฟังเพลง Sexy Naughty Bitchy เวอร์ชั่น ทาทา ยัง Feat ป๋อมแป๋ม ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะทำหน้าที่เป็นคุณแม่ให้กับน้องเรย์อย่างเต็มตัว แต่ปัจจุบันนี้คุณ ทาทา ยัง เองก็ยังคงออกมาสร้างรอยยิ้มผ่านรายการและคอนเสิร์ตต่างๆเสมอ และทุกครั้งเธอจะมาพร้อมการแสดงที่ทำให้ผู้ชมต้องยิ้มไปตามๆกันทุกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก Facebook ทอล์ก-กะ-เทย และ Instagram tataamitayoung

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทาทา ยัง - ป๋อมแป๋ม แทคทีม! ร้องเพลงสุดฮาจนผู้ชมขำไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook