Martin Garrix & Marshmello มาแน่ Together Festival 2017 | Sanook Music

Martin Garrix & Marshmello มาแน่ Together Festival 2017

Martin Garrix & Marshmello มาแน่ Together Festival 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ line up แรกประกาศไปแล้ว (อ่าน line up แรกที่นี่) มาถึง phase ที่ 2 กันบ้างกับงาน Together Festival 2017 เทศกาลดนตรี EDM ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดงานหนึ่งในบ้านเรา เพราะขนดีเจมาได้เป็นสิบๆ ชีวิต แถมยังมีแต่ตัวพ่อทั้งนั้นเลยด้วย ใหญ่ขนาดไหนน่ะเหรอ ปีนี้มีชื่อว่า  Martin Garrix และ Marshmello ด้วยน่ะสิ! ทำเอาบรรดาสาวก EDM โอดครวญ (ด้วยความปิติยินดี) ว่างานนี้ขาลากแน่นอน จัด 10 วันยังได้เลย!

 

Martin Garrix ดีเจหนุ่มชาวดัตช์วัยละอ่อน อายุเพียง 20 ปี แต่ทำเพลงได้เฟี้ยวฟ้าวมาก เป็นที่ชื่นชอบของคอ EDM ภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะเพลงเด็ดอย่าง Animalsที่สร้างชื่อเสียงให้เขาได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หนุ่มน้อยคนนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่ปี ก็ไต่อันดับขึ้นมาเป็นดีเจอันดับ 1 ของนิตยสาร DJ Magazine เป็นที่เรียบร้อย เพลงสุดฮิตของเขาติดอันดับในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมาย ทั้ง Jay Hardway, Afrojack, Usher, Tiësto, Bebe Rexha และ Dua Lipa (แถมเขายังเป็นเพื่อนซี้ของ Justin Bieber ด้วยนะ)

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Martin Garrix

player-martin-garrix

 

 

Marshmello ก็เป็นดีเจอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง เพราะเพียงแค่ระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี เขาก็ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแต่งเพลงให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย ทั้ง Martin Garrix ด้านบน Far East Movement, รีมิกซ์เพลง “Where R U Now?” ของ Justin Bieber และรีมิกซ์เพลงของ Zedd อย่าง Beautiful Now อีกด้วย แต่แน่นอนว่าซิงเกิลของเขาเองก็โดนใจคนทั่วโลกไม่น้อย และด้วยการปิดหน้าปิดตาด้วยหน้ากากกวนๆ แบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้แฟนเพลงหลงไหลปลาบปลื้มเขาไปกันใหญ่

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Marshmello – Ritual (Wrabel)

player-marshmello

 

นอกจาก 2 คนนี้แล้ว ยังมี Arjun Vagale, Ookay และเจ้าพ่อเพลงแนวเทคโน UMEK ที่พร้อมระเบิดความมันภายในงานนี้อีกด้วย ที่สำคัญ line-up ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ (นี่จัด 2 วันจริงๆ เหรอ) รอประกาศรายชื่อดีเจรอบที่ 3 กันอีกได้เลย รับรองว่าตัวพีคๆ ยังออกไม่หมดแน่นอน ใครคิดจะรอประกาศ line-up ให้หมดก่อนซื้อบัตร ระวังจะซื้อไม่ทัน เพราะได้ข่าวว่าบัตรรอบ Early-Bird หมดเกลี้ยงแล้วจ้า

 

 

Creditss : Together Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook