"บี้ เดอะสกา" ร่วมมือกับ DJ EMM เตรียมปล่อย MV เพลงใหม่ “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย” | Sanook Music

"บี้ เดอะสกา" ร่วมมือกับ DJ EMM เตรียมปล่อย MV เพลงใหม่ “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย”

"บี้ เดอะสกา" ร่วมมือกับ DJ EMM เตรียมปล่อย MV เพลงใหม่ “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง รักตุ๊ด และ สายย่อ เอาใจสายแด๊นกันมาแล้ว ล่าสุด บี้ เดอะสกา Youtuber ชื่อดัง ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่สไตล์ EDM ที่ได้ร่วมมือกับ DJ EMM เจ้าของผลงานเพลง “เจ๊ทเข้” จนเกิดเป็นเพลง “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย” ที่ยกวลีฮิตติดปากวัยรุ่นยุค 90 มาทำเป็นเพลงสไตล์ EDM

 

บี้ เดอะสกา ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ที่มาของเพลงนี้มันเกิดจากส่วนตัวผมชอบเพลงสไตล์ EDM มันจะเป็นเพลงแนวเต้นที่จะไม่ค่อยมีเนื้อร้องอยู่แล้ว ผมเลยมานั่งคิดกันกับทีมงานว่าจะเอาคีย์เวิร์ดของเพลงเป็นคำว่าอะไรดีหวยมันก็ไปตกที่ คำว่า “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย” ซึ่งคำนี้มันเป็นคำล้อเลียนกันของคนในยุคผม ตอนในสมัยนั้นคำนี้มันดังมาก เวลาใครทำอะไรเหวอๆ น่าอายๆ มันก็จะล้อคำนี้กันทั้งกลุ่มเลย ผมก็เลยให้พี่เอ็มเจ้าของเพลง “เจ็ทเข้” ซึ่งตัวพี่เขาเองก็อยู่ในวงการเพลง EDM เมืองไทยมานาน เรียกว่าเป็นกูรู EDM ไทย และเราก็ชอบงานของพี่เขา ก็เลยให้พี่เขาทำดนตรีให้” 

 

และในเพลงนี้นั้น ตัวมิวสิควีดีโอก็มีศิลปินมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DJ เจฟฟี่ ดีต่อใจ, ปลื้ม VRZO, เฟียร์ ธัญรัตน์(CupE), เนเน่AF10, อาไท กลมกิ๊ก และนักแสดงคนอื่นๆที่แฟนเพลงคาดไม่ถึง

 

“ในตัว MV มันจะเป็นการเล่าถึง การติดเชื้อบางอย่าง และอาการของมันจะเป็นการเต้นแบบล่องลอย ซึ่งตอนแรกตัวผมเองจะยังไม่ติด แต่พอเดินไปในที่ไหนๆ ก็มีแต่คนติดเชื้อ จนเราก็ไปเจอสาเหตุของการติดเชื้อนี้ แต่ผลจะเป็นอย่างไร อยากให้ไปดูกันใน MV ดีกว่า 5555 ” บี้กล่าวทิ้งท้าย

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อุ้ยแล้วจุ้ย ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บี้ เดอะสกา" ร่วมมือกับ DJ EMM เตรียมปล่อย MV เพลงใหม่ “อุ้ยเอาแล้วจุ้ย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook