Jason Mraz ควง Grace VanderWaal ขึ้นเวที Special Olympics World Games 2017 | Sanook Music

Jason Mraz ควง Grace VanderWaal ขึ้นเวที Special Olympics World Games 2017

Jason Mraz ควง Grace VanderWaal ขึ้นเวที Special Olympics World Games 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครยังจำกันได้ น้อง Grace VanderWaal ผู้ชนะรายการ America’s Got Talent ที่ได้ฉายาว่าหนูน้อย Taylor Swift คนนี้มีพรสวรรค์จนทำให้คนอเมริกา และทั่วโลกตะลึงกันมาแล้ว กับเพลงที่เธอแต่งขึ้นเอง แล้วนำมาออดิชั่นในขณะที่เธออายุเพียง 12 ปีเท่านั้น ทำเอาศิลปินชื่อดังอย่าง Jason Mraz สมัครตัวเป็นแฟนเพลง และยืนยันว่าอยากร่วมงานกับน้องสักวันหนึ่ง

ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง ที่ทั้งคู่ได้ขึ้นเวทีด้วยกัน และร้องเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งอย่างI Won’t Give Upด้วยกันสดๆ บนเวทีพิธีเปิดการแข่งขัน Special Olympics World Games 2017 ออกอากาศผ่านช่อง ESPN เวทียิ่งใหญ่เสียจนตัว Jason Mraz เองรู้สึกตื่นเต้นจากการแสดงสดต่อหน้าคนดู และผ่านรายการทีวีสดๆ หลังจากที่ไม่ได้มีอารมณ์แบบนี้มานาน ตื่นเต้นจนลืมขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดหลังแสดงจบเลยทีเดียว

 player

 

อัพเดตงานเพลงของ Jason Mraz กันสักนิด ตอนนี้เขายังไม่ได้มีแพลนจะออกเพลงใหม่ แต่ก็มีคอนเสิร์ต และงานโชว์เพลงประปรายแถบอเมริกา นอกเหนือจากงานเพลง เขายังเป็นนักอนุรักษ์ และนักเขียนให้กับเว็บไซต์ข่าวชื่อดังอย่าง Huffington Post อีกด้วย (อ่านบทความของเขา ที่นี่ และ ที่นี่) เขาไม่ใช่ศิลปินที่ออกอัลบั้มใหม่ทุกปี อาจจะรอนานสักหน่อย แต่แน่นอนว่าศิลปินที่มีจินตนการ และฝีมือในการแต่งเพลงยอดเยี่ยมอย่างเขา ต้องกำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อแต่งเพลงใหม่อยู่อย่างแน่นอน รอกันอีกนิดนะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมด Jason Mraz

jason-mraz-player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook