เป๊ก ผลิตโชค กับชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "The Mask Singer" | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค กับชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "The Mask Singer"

เป๊ก ผลิตโชค กับชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "The Mask Singer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าการเข้าร่วมรายการ The Mask singer ของ เป๊ก ผลิตโชค นั้นจะไม่ได้จบลงด้วยชัยชนะในรอบชิง แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ รายการ The Mask singer นั้นได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปมาก และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวม เรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไปของเป๊ก มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกฟังเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

หลังจากที่ออกรายการ The Mask Singer นั้นสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก็คือกระแสการติดตามของเขาในโลกโซเชี่ยล โดยก่อนหน้าที่จะร่วมรายการนั้น เป๊กมียอด Follow ใน Instagram และ Facebook ประมาณ 50,000 คน แต่ในหลังจากที่รายการจบ ยอดติดตามในโลกโซเชี่ยลของเป๊กในเฟสบุ๊คก็ขึ้นมาถึงสี่แสนคน ส่วนในอินสตาแกรมก็มีคนติดตามมากขึ้นถึงสามแสนคน ภายในเวลาแค่เดือนเดียว และล่าสุดงานคอนเสิร์ตที่เป๊กเข้าร่วมแสดงก็มีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่นด้วย 

คุณเป๊กและแฟนเพลง ในงานมินิคอนเสิร์ตที่จังหวัดอุดรธานี

ยอด Follow Instagram ของเป๊ก

และนอกจากจะมีการติดตามในโลกโซเชี่ยลเพิ่มขึ้นหลายเท่าแล้ว แฟนคลับหลายคนก็ได้นำเรื่องราวดีๆของเขามาแชร์กันมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบวชเรียนเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแก่ในหลวงรัชกาลที่ 9 หรือแม้แต่เรื่องราวการเจ็บป่วยที่เขาไม่เคยบอกแฟนเพลงมาก่อน จนทำให้หลายคนได้รู้จักเขาในอีกมุมมองที่ต่างออกไป 

กระแสในโลกโซเชี่ยลนั้นนอกจากจะทำให้หลายคนสนใจติดตามชีวิตส่วนตัวของเป๊กแล้ว ยังมีผลต่อความนิยมของผลงานเพลงเขาด้วย โดยล่าสุดนอกจากเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น จะกลับมาขึ้นชาร์ตแล้ว ผลงานเพลง ใจนึงก็รัก อีกใจก็เจ็บ เวอร์ชั่นพิเศษของเป๊กที่ทางค่ายปล่อยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มียอดวิวมากถึงสองแสนวิวในเวลาแค่วันเดียว 

คลิกฟังเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง ใจนึงก็รัก อีกใจก็เจ็บ เวอร์ชั่นพิเศษได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการปรากฏตัวของเป๊กในรายการ The Mask Singer นั้นเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลจริงๆ และการเปิดหน้ากากของเขาก็เป็นบทเรียนสำคัญให้กับคนดูด้วย เกี่ยวกับการมองข้ามอคติและเรื่องส่วนตัวเพื่อโฟกัสในสิ่งดีๆของบุคคลนั้นแทน ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณเป๊กในการทำงานเพลงที่เขารักต่อไปเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook PECKPALIT

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค กับชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "The Mask Singer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook