ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสด JOOX Thailand Music Awards 2017 | Sanook Music

ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสด JOOX Thailand Music Awards 2017

ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสด JOOX Thailand Music Awards 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

23 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับงานประกาศผลรางวัลครั้งใหญ่ของคนดนตรีในยุคดิจิทัล JOOX Thailand Music Awards 2017 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ พร้อมกับการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินมากมายผ่าน V Station บนแอปพลิเคชั่น JOOX ร่วมลุ้นผลการประกาศรางวัล และเต็มอิ่มไปกับการแสดงมากมายบนเวที พิเศษกับหนึ่งรางวัล ที่ JOOX จะเปิดให้ผู้ชมร่วมโหวตแบบเรียลไทม์ ในสาขา “เพลงฮิตติดผับ ” และประกาศผลผู้ชนะ และ 5 รางวัล GOODIE BAG มูลค่า 5 หมื่นบาท  สำหรับผู้ร่วมโหวต ในงานโดยทันที

นงานนี้  JOOX ได้เตรียมของรางวัลพิเศษ คือ Goodie Bag มูลค่า 5 หมื่นบาทต่อรางวัล เพื่อมอบให้กับเหล่าศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงในทุกสาขารางวัลที่มาร่วมงานราว 70 คน และคืนความสุขให้แก่ผู้ชมในค่ำคืนนั้น ด้วย การเปิดโหวตแบบเรียลไทม์ในสาขา “เพลงฮิตติดผับ” และประกาศผลผู้ชนะในงานทันที โดยผู้ร่วมโหวตสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดี รับ Goodie Bag กลับบ้านทันที

 

รายชื่อเพลงที่เข้าชิง “รางวัลเพลงฮิตติดผับ”

อ้าว – อะตอม ชนกันต์

คนมีเสน่ห์ – ป้าง นครินทร์

พบกันใหม่ – Polycat

คนไม่จำเป็น – Getsunova

Unfriend – Helmetheads

 

 

รายละเอียดของรางวัล Goodie Bag สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมโหวตมีดังนี้

Samsung Galaxy S7 Edge รูปลักษณ์ทันสมัยเพรียวบางความสามารถหลากหลาย พร้อมกล้องแบบ Dual Pixel สุดล้ำ ตัวบอดี้กันน้ำ และหน่วยความจำด้านนอก

JBL E55 BT หูฟังไร้สายชาร์จเร็ว สวมใส่สบายทนทาน ดีไซน์เก๋

Pioneer  HM 26 ชุดไมโคร-คอมโป ในระดับไฮ-ไฟ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างดีเยี่ยม ด้วยฟังค์ชั่นการฟังเพลงระบบไร้สาย โดยสามารถส่งไฟล์เพลงโปรดของคุณจากสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth แถมยังรองรับการเล่นเพลงจาก CD-R / RW มาพร้อมลำโพงคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม

iFlix (ไอฟลิกซ์)ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก มอบความบันเทิง 1 ปีเต็ม ให้สมาชิกเลือกสนุกกับซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายหลายหมื่นชั่วโมงจากไอฟลิกซ์ ได้แบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ www.iflix.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix รองรับทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)

Voucher จาก Grab จะเรียกรถหรือส่งของ เรียกผ่านแอป Grab สะดวกสบาย ปลอดภัยถึงบ้าน

 

อย่าลืมติดตามรับชมพร้อมกันได้ทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook