"สน ยุกต์ - แมท" โชว์สวีท! นำแสดง MV ฆ่าคนโสด "แค่นี้ก็สุขใจ" | Sanook Music

"สน ยุกต์ - แมท" โชว์สวีท! นำแสดง MV ฆ่าคนโสด "แค่นี้ก็สุขใจ"

"สน ยุกต์ - แมท" โชว์สวีท! นำแสดง MV ฆ่าคนโสด "แค่นี้ก็สุขใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงร็อกเนื้อหากินใจอย่าง กาลเวลาพิสูจน์คน จนขึ้นอันดับ 1 หลายๆชาร์ตเพลงเมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดวงร็อกไฟแรงอย่าง Cocktail ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่าง แค่นี้ก็สุขใจ ทีเป็นการฉีกตัวตนครั้งใหญ่ของวงเลย 

โดยเพลง แค่นี้ก็สุขใจ นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงร็อกที่มีฟีลสดใส ซึ่งต่างจากเพลงที่วงค็อกเทลเคยทำมาอย่างชัดเจน เพราะก่อนหน้าจะมาทำซิงเกิ้ลนี้นั้นทางวงเคยทำแต่เพลงที่มีความรู้สึกเศร้าและหม่นมาตลอด แต่ถึงจะเป็นเพลงแบบที่วงไม่ค่อยได้ทำ แต่พวกเขาก็ยังใส่ความตั้งใจไว้ในเพลงนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้นั้นได้พูดถึงความรักของคนสองคนที่ต้องเจอบททดสอบ แต่ทั้งสองก็ได้สมหวังในที่สุด

นอกจากเพลง แค่นี้ก็สุขใจ จะมีเนื้อร้องที่สละสลวยจากปลายปากกาของ โอม ปัณฑพล นักร้่องนำแล้ว เพลงนี้ยังมีซาวด์ดนตรีร็อกที่หนักแน่นด้วย โดยในช่วงเริ่มของเพลงนั้นได้มีการใช้ซาวด์แบบเพลงไตเติ้ลหนังคลาสสิคมาเป็นตัวเปิดเพลง ก่อนจะตามด้วยซาวด์ร็อกที่มีกลิ่นอายออเคสตร้า และปิดท้ายบทเพลงอย่างสวยงามด้วยท่อนโซโล่ดนตรีจากสมาชิกอย่างสวยงาม 

คลิกฟังเพลง แค่นี้ก็สุขใจ - COCKTAIL

และในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้นั้น ทางวงก็ได้พระเอกนางเอกต่างช่องอย่าง สน ยุกต์ และ แมท ภีรณีย์ มารับบทคู่รักกันด้วย โดยทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักที่มีชีวิตการที่ต่างกัน จนทั้งสองแทบไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้พบความสุขที่รอคอยในที่สุด ซึ่งหลายๆคนที่ชมเอ็มวีเพลงนี้นั้น ก็ชอบความลงตัวของทั้งคู่กันมาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แค่นี้ก็สุขใจ - Cocktail ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้นถึงจะเป็นผลงานที่ฉีกแนวความเป็นค็อกเทลไปอย่างชัดเจน แต่ผู้ชมหลายคนก็ชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ของทางวงกันมาก เพราะทางวงนั้นก็ยังคงใส่ความตั้งใจไว้ในบทเพลงไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Cocktail และ Genie records

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "สน ยุกต์ - แมท" โชว์สวีท! นำแสดง MV ฆ่าคนโสด "แค่นี้ก็สุขใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook