ญาญ่า โชว์ฮิปฮอป! ควง เวย์ Thaitanium ปล่อยเพลง "Make it Happen" | Sanook Music

ญาญ่า โชว์ฮิปฮอป! ควง เวย์ Thaitanium ปล่อยเพลง "Make it Happen"

ญาญ่า โชว์ฮิปฮอป! ควง เวย์ Thaitanium ปล่อยเพลง "Make it Happen"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวที่หลายคนหลงรักแล้ว ญาญ่า อุรัสยา ก็เป็นดาราอีกคนที่เคยร้องเพลงประกอบละคร และได้ขึ้นเวทีร้องเพลงในคอนเสิร์ตหลายๆงานด้วย และล่าสุดเธอก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการโผล่มาแจมในซิงเกิ้ลเพลง Make it happen ร่วมกับเเร็ปเปอร์สุดเท่อย่าง Daboyway หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม นั่นเอง

ญาญ่า

Daboyway (เวย์ ไทยเทเนี่ยม)

โดยเพลง Make it happen นั้นเป็นซิงเกิ้ลแนวฮิปฮอป ที่ผสมแนวดนตรี House Electronic ที่เท่และฟังง่ายคล้ายกับเพลงฮิตในยุคนี้อย่างเช่นเพลง Shape of you  ผ่านการโปรดิวซ์ของ Urboytj ศิลปินฮิปฮอปไฟแรงที่ทำผลงานเพลงฮิตออกมามากมาย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเป็นเพลงเต็มๆให้ทุกคนฟังกันนั้น ดนตรีของเพลงนี้ก็เคยไปปรากฏอยู่ในรายการ The Face Thailand มาแล้วด้วย 

เวย์ และ ทีเจ เคยร่วมงานกันในซิงเกิ้ลเพลง จิ๊กโก๋

ถึงแม้ว่าญาญ่านั้น จะไม่เคยทำเพลงแนวฮิปฮอปมาก่อน แต่แฟนเพลงหลายคนก็ชื่นชอบการร้องของเธอในเพลงนี้ที่มีทั้งความหวานและเท่อย่างลงตัว ส่วนท่อนแร็พของเวย์นั้นก็มีความคมและการโฟลว์ที่ดีด้วย เมื่อเทียบกับเพลงที่เขาเคยทำมาก่อนหน้านี้

คลิกฟังเพลง Make it happen - ญาญ่า X เวย์ ไทยเทเนี่ยม

 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นโปรเจ็คเล็กๆ แต่เพลง Make it happen นั้นก็ทำให้หลายคนเห็นศักยภาพในการร้องเพลงของ ญาญ่า และการทำเพลงของเวย์ที่มีพัฒนาการขึ้นมาอย่างชัดเจน จึงไม่ว่าทำไมหลายๆคนถึงคอมเม้นต์ชื่นชมเพลงนี้ในโลกโซเชี่ยลกันเยอะมาก

ขอบคุณภาพจาก Facebook Daboyway instagram urassayas 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ญาญ่า โชว์ฮิปฮอป! ควง เวย์ Thaitanium ปล่อยเพลง "Make it Happen"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook