อลังการงานสร้าง! หญิงลี ปล่อยเอ็มวีชวนขยับรับฤดูร้อน "ชีวิตดี๊ดี" | Sanook Music

อลังการงานสร้าง! หญิงลี ปล่อยเอ็มวีชวนขยับรับฤดูร้อน "ชีวิตดี๊ดี"

อลังการงานสร้าง! หญิงลี ปล่อยเอ็มวีชวนขยับรับฤดูร้อน "ชีวิตดี๊ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเจอมรสุมหลายอย่างทั้งเรื่องสุขภาพ และอุบัติเหตุของคุณแม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ศิลปินสาวลำซิ่ง อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ก็ยังคงทำผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยเอ็มวีเพลง ชีวิตดี๊ดี ออกมาซึ่งจะเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สามของเธอด้วย 

โดยเพลง ชีวิตดี๊ดี นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน ที่พูดถึงการมีชีวิตที่ครบพร้อมทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินและความสุขในแง่มุมต่างๆ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงที่ไม่ได้มีเนื้อหาซับซ้อน แต่การปล่อยเพลง ชีวิตดี๊ดี ในตอนนี้นั้นเป็นจังหวะที่เหมาะสมมาก เพราะเป็นช่วงที่ใกล้กับเทศกาลสงกรานต์ที่หลายคนจะออกมาสาดน้ำและเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยซิงเกิ้ลเพลงนี้นั้นได้ศิลปินลูกทุ่งอย่างโกไข่ มาเขียนเนื้อร้อง และร่วมแต่งทำนองด้วย 

คลิกฟังเพลง ชีวิตดี๊ดี - หญิงลี ศรีจุมพล

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น หญิงลีและทีมแดนเซอร์ก็ได้ปรากฏตัวและชวนทุกคนที่พบเจอให้ลุกขึ้นมาเต้นตามจังหวะของเพลง จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้นั้นทำให้หลายคนที่ชมต้องยิ้มกันไปตามๆกันเลย โดยหลายๆคนที่ชมเอ็มวีนั้นชื่นชอบดนตรีและสีสันในการเต้น แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าเนื้อเพลงนั้นมีเนื้อหาน้อยเกินไป

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ชีวิตดี๊ดี - หญิงลี ศรีจุมพล

เรียกได้ว่าผลงานชุด ชีวิตดี๊ดี ของหญิงลีนั้นถึงแม้จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเรียบง่ายเมื่อเทียบกับงานชุดเก่าๆของเธอ แต่ผลงานชุดนี้ก็ยังคงความสนุกในแบบฉบับของเธอไว้ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ซึ่งแฟนๆต้องจับตาดูกันให้ดีว่าอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรออกมาอีกบ้าง  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Yinglee

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อลังการงานสร้าง! หญิงลี ปล่อยเอ็มวีชวนขยับรับฤดูร้อน "ชีวิตดี๊ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook