"ชิน ชินวุฒ" โพสต์ให้กำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค หลังถอดหน้ากากจิงโจ้! | Sanook Music

"ชิน ชินวุฒ" โพสต์ให้กำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค หลังถอดหน้ากากจิงโจ้!

"ชิน ชินวุฒ" โพสต์ให้กำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค หลังถอดหน้ากากจิงโจ้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเลยจริงๆ เมื่อหลายคนได้ทราบว่าตัวตนของหน้ากากจิงโจ้นั้นคือนักร้องอาร์แอนด์บีเสียงดีอย่าง เป๊ก ผลิตโชค นั่นเอง เพราะในอดีตนั้นหลายคนได้โฟกัสเรื่องการใช้ชีวิตของเขา มากกว่าที่จะเป็นผลงานเพลง โดยหลังจากที่เป๊กได้ถอดหน้ากากนั้น เพื่อนๆศิลปินหลายคนรวมถึงคุณ ชิน ชินวุฒ เพื่อนศิลปินที่เคยเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากจิงโจ้ด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

โดยก่อนหน้าที่จะมีการเปิดเผยหน้ากากนั้น ชินเองก็เคยโพสต์ถึงเรื่องหน้ากากจิงโจ้และเกี่ยวกับรายการหลายครั้งจนทำให้หลายคนไขว้เขวว่าใครคือหน้ากากจิงโจ้ และเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนแรกๆที่โพสต์ให้กำลังใจหน้ากากจิงโจ้ด้วยตัวเอง 

โพสต์ให้กำลังใจเป๊ก จากชิน ชินวุฒ

ซึ่งนอกจาก ชิน ชินวุฒ แล้วศิลปินและคนในวงการบันเทิงหลายๆคนอย่างเช่น แก้ม วิชญาณี, ไอซ์ ศรัณยู, ปราโมทย์ ปาทาน แพรว คณิตกุล และอีกหลายๆท่าน ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเป๊กด้วย โดยเฉพาะคุณไอซ์ที่โพสต์ให้แง่คิดเรื่องการตัดสินคน ที่ทำให้หลายคนต้องคิดตามด้วย 

โพสต์ให้กำลังใจเป๊ก ผลิตโชค จากเพื่อนศิลปิน

คำพูดให้แง่คิด ของ ไอซ์ ศรัณยู 

เรียกได้ว่าถึงแม้หน้ากากจิงโจ้ จะยุติบทบาทไปแล้ว แต่รายการ The Mask Singer ก็ทำให้หลายคนกลับมาตกหลุมรักคุณ เป๊ก ผลิตโชค กันอีกครั้ง ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณเป๊กในการก้าวต่อไปของเขาด้วยเช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Instagram CHINCHINAWUT Peckpalit preawkanitkul Twitter Icesarunyu Gamthestar

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ชิน ชินวุฒ" โพสต์ให้กำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค หลังถอดหน้ากากจิงโจ้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook