ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่ “Always” พร้อมเสียงนุ่มสุดซึ้งในรอบ 2 ปี | Sanook Music

ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่ “Always” พร้อมเสียงนุ่มสุดซึ้งในรอบ 2 ปี

ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่ “Always” พร้อมเสียงนุ่มสุดซึ้งในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะยังมีหลายคนที่ไม่รู้ว่า หนุ่ม ลีมินโฮ ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดง แต่เขายังเคยชิมลางออกผลงานเพลงเป็นนักร้องมาแล้ว โดยในปีนี้ถือว่าเป็นการกลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 2 ปี พร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า Always บัลลาดช้าๆ ซึ้งๆ นุ่มนวลชวนฝันราวกับเป็นเพลงประกอบซีรี่ยส์เกาหลีฉากที่พระเอกนางเอกกำลังคิดถึงกันยังไงยังงั้น

 

คลิกเพื่อฟัง Lee Min Ho – Always

player1

 

 

หากใครเป็นแฟนตัวจริงคงจะทราบกันดีว่า หนุ่มลีมินโฮเคยออกผลงานเพลงมาแล้วถึง 4 อัลบั้มซิงเกิล เริ่มมาตั้งแต่ปี 2013 ที่ส่งเพลง My Everything มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันครั้งแรก ตามมาด้วย Song For Youในปี 2014 ที่ไต่อันดับชาร์ตเพลงญี่ปุ่น และต้หวันไปได้อย่างสบายๆ และ “The Day” ที่คว้าอันดับ 2 โอริกอนชาร์ตไปได้ในที่สุด จนมาล่าสุด "Always by LEE MIN HO" ทีมีซิงเกิล "Always" และ "Always" (Instrumental) ให้แฟนๆ เอาไปอัดร้องคาราโอเกะได้ด้วย

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ ลีมินโฮ

player

 

ความพิเศษของเพลง Always นี่ คือเป็นซิงเกิลที่จัดจำหน่ายทั่วโลกอย่างแท้จริง และเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนที่จะมีงานแฟนมิตติ้งในวันที่ 18-19 มีนาคมนี้ที่มหาวิทยาลัยคยองฮี

ความโด่งดังของลีมินโฮเป็นที่รับรู้ และยอมรับในระดับสากลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงขนาดที่ต้นสังกัดอย่าง MYM Entertainment ยังกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ ที่นักแสดงคนหนึ่งจะสามารถมีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้ เป็นเพราะชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของตัวลีมินโฮเองนี่แหละที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จได้ถึงขนาดนี้”

งานแฟนมิตติ้งในครั้งนี้ นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลง Always สดๆ จากหนุ่มลีมินโฮก่อนใครทั่วโลกแล้ว ยังได้ฉลอง 10 ปีในวงการบันเทิงของเขาไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

ทั้งหล่อ ทั้งแสดงเก่ง แล้วยังร้องเพลงเพราะแบบนี้ อิจฉา Suzy จับใจเลย ว่าป่ะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook