เจมส์จิ-น้ำชา โชว์พลังเสียง! ร้องเพลงละครปัง "บ่วงหงส์" | Sanook Music

เจมส์จิ-น้ำชา โชว์พลังเสียง! ร้องเพลงละครปัง "บ่วงหงส์"

เจมส์จิ-น้ำชา โชว์พลังเสียง! ร้องเพลงละครปัง "บ่วงหงส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งหน้าหวาน ที่ทำให้หลายคนหลงเสน่ห์แล้ว จมส์ จิรายุ ก็เป็นหนึ่งคนบันเทิงที่ชื่นชอบการร้องเพลงและเคยได้ร่วมงานกับค่ายเพลงดังด้วย และในโอกาสที่เขาได้ร่วมแสดงเรื่อง บ่วงหงส์ เจมส์ก็ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงประกอบละคร ที่เคยเป็นเพลงฮิตของนักร้องดังในอดีตอย่าง ชรัส เฟื่องอารมณ์ ด้วย

โดยบทเพลงที่เจมส์ได้หยิบมาร้อมนั้นคือเพลง รักเองช้ำเอง ซึ่งเป็นบทเพลงช้าๆ ที่สะท้อนความรู้สึกของพระเอก และในเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะมีการทำดนตรีให้ร่วมสมัยมากขึ้นแล้ว ยังได้นักร้องสาวเสียงดี โบว์ลิ่ง มานิดา มาร่วมร้องจนทำให้ซิงเกิ้ลนี้ลงตัวมากขึ้นด้วย

คลิกฟังเพลง รักเองช้ำเอง - เจมส์ จิรายุ & โบว์ลิ่ง มานิดา

และนอกจากหนุ่มเจมส์แล้ว ทางทีมงานละครก็ได้ชักชวนนักร้องนักแสดงเสียงดีอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ มาร้องเพลง แค่ภาพลวงตา ด้วย โดยเพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่มีฟีลอิเล็กทรอนิคมาผสม โดยเนื้อหาของเพลง แค่ภาพลวงตา นั้นเป็นเพลงรักที่สะท้อนมุมมองของผู้หญิงเอาแต่ใจ ที่ต้องการใครสักคนมารักซึ่งคล้ายกับชีวิตของนางเอกในละคร 

คลิกฟังเพลง  แค่ภาพลวงตา  - น้ำชา ชีรณัฐ

เรียกได้ว่าเพลงประกอบละครเรื่อง บ่วงหงส์ ทั้งสองเพลงนั้น เป็นอีกงานเพลงที่ทางทีมงานตั้งใจทำเลย เพราะนอกจากจะมีเนื้อหาที่ถ่ายทอดความรู้สึกตัวละครแล้ว ยังได้นักร้องและนักแสดงมากความสามารถมาเป็นผู้ถ่ายทอดด้วย จนทำให้ทั้งสองเพลงนั้นเป็นที่พูดถึงก่อนที่ละครจะฉาย

ขอบคุณภาพจาก Instagram Namcha_tea Jirayu_jj Facebook Chandelier Music

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจมส์จิ-น้ำชา โชว์พลังเสียง! ร้องเพลงละครปัง "บ่วงหงส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook