เป๊ก ผลิตโชค อึ้ง! เพลงกลับมาติดชาร์ตเพราะ "The Mask Singer" | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค อึ้ง! เพลงกลับมาติดชาร์ตเพราะ "The Mask Singer"

เป๊ก ผลิตโชค อึ้ง! เพลงกลับมาติดชาร์ตเพราะ "The Mask Singer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ The Mask Singer นั้นจะยังไม่ได้เฉลยตัวตนของศิลปินหนุ่มสุดคูลภายใต้หน้ากากจิงโจ้ แต่ศิลปินหนุ่มผู้เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่มีสไตล์การร้องและเต้นที่เหมือนหน้ากากจิงโจ้นั้นก็ได้เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อผลงานเพลงของเขากลับมาติดชาร์ตอีกครั้ง เพราะกระแสจากผู้ชมรายการที่ชื่นชอบในตัวเขา

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

คลิกชม MV ถูกคนแล้ว เพลงฮิตที่ทำให้หลายคิดว่า เป๊ก คือหน้ากากจิงโจ้ ได้ที่นี่

โดยหลังจากที่หน้ากากจิงโจ้ได้ออกรายการ The Mask Singer นั้น ผลงานเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น และ ไม่มีใครรู้ ของเป๊กนั้นก็กลับมาติดชาร์ตเพลง iTUNE อีกครั้ง รวมถึงเพลงอื่นของเป๊กนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากไม่ว่าจะเป็นใน YouTube หรือโซเชี่ยลต่างๆ

คลิกฟังเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น - เป๊ก ผลิตโชค

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ได้ที่นี่

นอกจากผลงานจะได้รับการตอบรับที่ดีแล้ว ในโซเชี่ยลมีเดียและเวบบอร์ดต่างๆ ก็มีการชื่นชมผลงานเพลงและไลฟ์สไตล์ของเป๊กกันมาก เพราะในอดีตหลายคนนั้นมักจะให้ความสนใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงหน้าตาของเป๊ก แต่รายการ The Mask Singer นั้นทำให้หลายคนกลับมาให้ความสนใจในตัวตนที่แท้จริงของเขาอีกครั้ง และทำให้เป๊กมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นในโลกโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก

คอมเม้นต์บางส่วนของแฟนเพลง ที่กลับมาติดตามคุณเป๊กอีกครั้ง

เรียกได้ว่าถึงแม้จะยังไม่ได้มีการเปิดเผยตัวในรายการอย่างเป็นทางการ แต่การตกเป็นผู้ต้องสงสัยของคุณเป๊กในรายการ The Mask Singer นั้นสร้างกระแสตอบรับที่ดีมาก ซึ่งอีกไม่นานหลังจากนี้แฟนๆรายการก็จะได้ทราบกันแน่นอนว่าเขาคือหน้ากากจิงโจ้ ตามที่แฟนๆรายการคาดเดาไว้หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค อึ้ง! เพลงกลับมาติดชาร์ตเพราะ "The Mask Singer"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook