ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย" | Sanook Music

ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย"

ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปถึงสามปี ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวดอกหญ้า อย่างคุณ ต่าย อรทัย ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี โดยล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลงโปรโมตอย่าง ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกัน โดยในเอ็มวีเพลงนี้นั้น เธอได้ลงทุนแสดงเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอด้วย

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ต่าย อรทัย ได้ที่นี่

โดยเพลง ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย นั้นเป็นเพลงรักที่พูดถึงการใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ชีวิตที่สวยหรู แต่ก็เป็นชีวิตที่มีความสุข ซึ่งเป็นบทเพลงที่แสดงความในใจของผู้หญิงหลายคนที่ต้องการจะเจอคนที่ใช่สักวันหนึ่ง 

และนอกจากจะถ่ายทอดบทเพลงแล้ว คุณต่ายเองก็ยังแสดงมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองด้วย ในบทบาทผู้หญิงที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพและต้องเจอความลำบากมากมาย ทั้งเรื่องงานและการอยู่อาศัย แต่ภายใต้ความลำบากนั้น เธอก็ได้พบคนที่เป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตที่หามานานด้วย

ซึ่งหลังจากที่เอ็มวีตัวนี้ได้ถูกปล่อยออกไป แฟนเพลงของคุณต่ายก็เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมเรื่องราวในมิวสิควีดีโอและการแสดงของพระเอกนางเอกกันเยอะมาก จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้มียอดวิวเกือบถึงหลักล้านวิวในเวลาเพียงแค่สองวัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย - ต่าย อรทัย

คอมเม้นต์บางส่วนของแฟนๆ ที่ได้ชมเอ็มวี

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นเพลงที่เนื้อหาดีแล้ว เอ็มวีของเพลงก็ทำให้หลายคนรู้สึกอินกับเรื่องราวมากขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของบทเพลงอื่นๆในอัลบั้ม ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story: LEGENDARYPEPPER

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook