เตรียมแดนซ์ให้ยับ! ไปกับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ “Pitbull” | Sanook Music

เตรียมแดนซ์ให้ยับ! ไปกับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ “Pitbull”

เตรียมแดนซ์ให้ยับ! ไปกับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ “Pitbull”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเชิ่ดๆ เริ่ดๆ ไปปรากฏกายบนแดนซ์ฟลอร์ของเหล่า แบงค็อก ปาร์ตี้ แอนิมอล อีกครั้ง กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งสำคัญ “สิงห์ มิวสิค พรีเซ้นท์ส พิทบูล ไคลเมท เช้นจ์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Singha Music Presents Pitbull Climate Change Tour Live in Bangkok 2017) การันตีความจี๊ด โดยตัวพ่อแห่งวงการเพลงแดนซ์ “พิทบูล” (Pitbull)

ที่จะขนเพลงฮิต ลิสต์ยาวเหยียด ตั้งแต่ เรน โอเวอร์ มี (Rain Over Me), ไอ โน ยู ว้อน มี (I Know You Want Me), ออน เดอะ ฟลอร์ (On The Floor), ด้อนท์ สตอป เดอะ ปาร์ตี้ (Don’t Stop The Party), ฟีล ดีส โมเมนท์ (Feel This Moment) จนถึง ธิมเบอร์ (Timber) มาเขย่าเวที บิวท์บรรดาสายปาร์ตี้ ขาแดนซ์ ให้เต้นจนฮอลล์แตก งานนี้มีแค่ครั้งเดียวพลาดแล้วพลาดเลย เตรียมปักหมุดลงคิว วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ในวันที่ 14-15 มีนาคม สำหรับลูกค้าที่ถือ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ (Citi®), วันที่ 16-17 มีนาคม สำหรับลูกค้า สิงห์ มิวสิค (Singha Music), ดีแทค รีวอร์ด (DTAC Rewards) และ สมาชิกมาย ไลฟ์ เนชั่น (My Live Nation Members) และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป

อาร์มันโด คริสเตียน เปเรซ (Armando Christian Perez) หรือ พิทบูล (Pitbull) เจ้าของฉายา มิสเตอร์เวิลด์ไวด์ (Mr. Worldwide) คือศิลปินระดับโลก ที่เป็นทั้ง นักร้อง นักแสดง เจ้าของธุรกิจ และเป็นผู้นำแฟชั่น ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ผลงานอัลบั้มของเขามียอดขายมากกว่า 5 ล้านแผ่น และซิงเกิ้ลขายได้มากกว่า 60 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก เพลงของเขาฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ในกว่า 15 ประเทศ มิวสิควีดีโอของเขามียอดผู้เข้าชมมากกว่า 5 พันล้านวิว และมีจำนวนผู้ติดตามสื่อโซเชียลของเขามากพอๆ กับยอดผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลก ผลงานอัลบั้มล่าสุดของเขา โกลบอล วอร์มมิ่ง: เมลท์ดาวน์ (Global Warming: Meltdown)

มีเพลงที่ได้รับความนิยมอยู่หลายเพลงไม่ว่าจะเป็น ฟิล ดิส โมเม้นท์ (Feel This Moment) ที่ร้องกับคริสติน่า อากีเลร่า (Christina Aguilera) เพลง ด้อน สต็อป ปาร์ตี้ (Don’t Stop The Party) และ แบ็ค อิน ไทม์ (Back In Time) ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์แอคชั่นคอเมดี้เรื่อง เมน อิน แบล็ค 3 (Men in Black 3) ตามมาด้วยเพลง ธิมเบอร์ (Timber) ที่ร่วมร้องกับ แคชช่า (Ke$ha) ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ตบิลบอร์ด ฮอต 100 (Billboard Hot 100 Chart) นอกจากนี้ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของเขาในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชียตะวันออก ยังถูกขายหมดเกลี้ยงอีกด้วย


พิทบูล (Pitbull) เคยเดินทางมาร่วมงานเทศกาลดนตรี โซนิค แบง (SONIC BANG) ในประเทศไทย เมื่อปี 2556 ซึ่งการเดินทางมาเปิดการแสดงสดของเขาในครั้งนั้น ได้สร้างปรากฏการณ์ความมันส์และความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยแบบไม่เสียชื่อเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมและพลังในการเอ็นเตอร์เทนของเขา พร้อมเหล่าแดนซ์เซอร์สาวสุดเซ็กซี่ที่ปลุกเร้าอารมณ์คนดูได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แน่นอนว่าการกลับมาของเขาในครั้งนี้ถือว่าเต็มรูปแบบและจะพิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และเพลงฮิตที่จะทำให้ทุกคนออกสเต็ปแบบนอนสต๊อปมากกว่า 30 เพลง

สายปาร์ตี้ห้ามพลาด เตรียมแดนซ์ให้ยับ สะบัดสะโพกโชว์สเต็ปไปกับเพลงฮิตสุดมันส์ของเจ้าพ่อเพลงแดนซ์แห่งวงการ “พิทบูล” (Pitbull) กับคอนเสิร์ต “สิงห์ มิวสิค พรีเซ้นท์ส พิทบูล ไคลเมท เช้นจ์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Singha Music Presents Pitbull Climate Change Tour Live in Bangkok 2017) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ bectero เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 18 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook