3 วัน 6 ล้านวิว! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อย MV ใหม่ชวนโจ๊ะ "โอ้ละน้อ" | Sanook Music

3 วัน 6 ล้านวิว! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อย MV ใหม่ชวนโจ๊ะ "โอ้ละน้อ"

3 วัน 6 ล้านวิว! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อย MV ใหม่ชวนโจ๊ะ "โอ้ละน้อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินลูกทุ่่งที่ทำเพลงเศร้าได้กินใจคนทั่วประเทศ ชื่อของ ก้อง ห้วยไร่ จะต้องเป็นชื่อแรกที่หลายคนคิดถึงแน่นอน เพราะผลงานเพลงอย่าง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน และ คู่คอง ที่เขาทำออกมานั้น ได้สร้างปรากฏการณ์ความดังที่น่าทึ่งมาก และล่าสุดในปีนี้เขาก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ที่แสดงถึงตัวตนที่ต่างออกไปอย่างเพลง โอ้ละน้อ 

คลิกฟังเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน และ คู่คอง - ก้อง ห้วยไร่ ได้ที่นี่

โดยเพลง โอ้ละน้อ นั้นเป็นเพลงสนุกสนานที่บอกเล่าเรื่องราวในแบบฉบับลูกอีสานของ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเพลงนี้นั้นคุณก้องเองต้องการนำความใหม่ทางดนตรีและภาษาพื้นบ้านมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้วัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

 

คุณก้อง เล่าถึงเบื้องหลังเพลง โอ้ละน้อ

นอกจากจะนำดนตรีร็อกมาใส่ในบทเพลงนี้แล้ว คุณก้องยังได้ชักชวน ปู่จ๋าน ลองไมค์ แร็ปเปอร์หนุ่มจากเมืองเหนือ มาเติมรสชาติใหม่ๆให้กับบทเพลงด้วย ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้นั้นได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเเฟนเพลงแนวนอกกระแสหลายๆคนเลย เพราะทั้งสองคือศิลปินนอกกระแสที่มาแรงมากในตอนนี้

คลิกฟังเพลง โอ้ละหนอ ได้ที่นี่

และในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลง โอ้ละน้อ นั้น คุณก้องก็ได้ ฝ้าย สุภาภรณ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2559 มาร่วมสร้างสีสันให้กับเอ็มวีด้วย โดยคุณฝ้ายนั้นได้มาร่วมเข้าฉากในฐานะแขกพิเศษของหมู่บ้านคุณก้อง และได้แสดงมุมสบายๆของเธอที่ต่างจากบุคลิกนางงามที่หลายคนเคยเห็น

 

เรียกได้นอกจากจะทำเพลงเศร้าได้กินใจแล้ว คุณก้องเองก็เป็นศิลปินที่สามารถนำเพลงสนุกๆมาแสดงความเป็นตัวตนได้ด้วย และถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่มาจากค่ายเพลงท้องถิ่น ผลงานของเขาก็ได้รับกระแสยอดวิวที่ดีมาก จนทุบสถิติยอดวิว 2 ล้านในเวลาเพียงแค่วันเดียว ซึ่งเร็วกว่าเพลง คู่คอง ที่ใช้เวลาถึงสองวันในการทำสถิติล้านวิว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแนวของคุณก้องในครั้งนี้ เป็นที่ชื่นชอบของเเฟนเพลงจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Instagram KONGHUAYRAI

STORY : LEGENDARYPEPPER

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 3 วัน 6 ล้านวิว! ก้อง ห้วยไร่ ปล่อย MV ใหม่ชวนโจ๊ะ "โอ้ละน้อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook