1วัน3ล้านวิว! วงเกิร์ลกรุ๊ป GFRIEND กับเอ็มวีสุดน่ารัก "FINGERTIP" | Sanook Music

1วัน3ล้านวิว! วงเกิร์ลกรุ๊ป GFRIEND กับเอ็มวีสุดน่ารัก "FINGERTIP"

1วัน3ล้านวิว! วงเกิร์ลกรุ๊ป GFRIEND กับเอ็มวีสุดน่ารัก "FINGERTIP"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงวง GFriend กันแน่นอน เพราะถึงแม้จะมาจากค่ายเพลงใหม่ แต่พวกเธอก็เป็นวงที่มีความสามารถด้านการเต้นและร้องที่ไม่ธรรมดาเลย โดยล่าสุดพวกเธอได้กลับมาพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 4 "Awakening" ที่ได้ลองเปลี่ยนแนวมาเป็นสาวแซ่บเป็นครั้งแรก หลังจากที่ปล่อยเพลงแนวสาวน้อยข้างบ้านมาหลายปี 

ภาพจากอัลบั้มชุด SNOWFLAKE เมื่อปีที่แล้ว

โดยอัลบั้มชุดนี้สาวๆ ได้มาพร้อมซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัว FingerTip ที่เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่พูดถึงผู้ชายที่สาวๆตกหลุมรัก ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นั้นนอกจากจะมากับเพลงเนื้อหาที่แสดงถึงความมั่นใจแล้ว ก็เป็นครั้งแรกที่ทางวงได้ทำเพลงโปรโมตที่มีท่อนแร็พด้วย 

นอกจากเพลงนี้จะมีการเต้นที่แข็งแรงแล้ว พวกเธอก็ได้เปลี่ยนลุคให้ดูแซ่บขึ้นด้วย จนทำให้เพลงนี้เหมือนเป็นรสชาติใหม่ของวง ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆทั่วโลก จนทำให้ยอดวิวเอ็มวีเพลงนี้ในยูทูปนั้นทะลุหลักสามล้านวิวแล้ว

คลิกชมมิวสิควีดีโอ FINGERTIP - GFriend ได้ที่นี่

และนอกจากจะมีผลงานเพลงใหม่แล้ว สาวๆวง GFriend ก็กำลังจะเดินทางไปพบแฟนเพลงทั่วเอเชียเพื่อโปรโมตเพลงใหม่ด้วย รวมถึงจะมีแฟนมีทติ้งในวันที่ 8 เมษายนที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งใครที่อยากจะไปสนุกกับสาวๆ อย่าลืมซ้อมเต้นเพลงของพวกเธอกันไว้นะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook 여자친구 GFRIEND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook