ครั้งแรกของเมืองไทย! Tao International Music & Underwater Festival เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด | Sanook Music

ครั้งแรกของเมืองไทย! Tao International Music & Underwater Festival เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด

ครั้งแรกของเมืองไทย! Tao International Music & Underwater Festival เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าจุดนัดพบแห่งใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของดนตรีและศิลปะแบบเต็มรูปแบบให้ได้ฟินสุดๆ กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก! ในเมืองไทยบนเกาะเต่าในงานเทศกาลงานดนตรีศิลปะนานาชาติ Tao International Music & Underwater Festival 2017” หรือ “เต่าเฟสติวัล” จัดโดย บริษัท เต่าเฟสติวัล จำกัด ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สัมผัสงานดนตรีชั้นดีจากศิลปินดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำทีมโดย ทีโบน, ขุนสมาน, พาราไดซ์ บางกอก ฯลฯ  ตั้งแต่ วันที่ 28-30 มีนาคม 2560  ณ เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Tao International Music & Underwater Festival 2017  เป็นงานที่จะทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับงานศิลปะจากศิลปินชั้นเยี่ยมของศิลปินชื่อดังระดับโลก ตลอดจนเป็นที่พบปะของกลุ่มคนอนุรักษ์ สานต่อความรักที่มีต่อธรรมชาติ  นำเสนอการจัดใน 4 พื้นที่หลักและศิลปินนานาชาติ 25 รายจะมาแสดง ดนตรี งานทัศนศิลป์ และสตรีทอาร์ท  เรียนรู้เพื่ออนุรักษ์และพัฒนา สร้างความตระหนักรู้ให้เกิด การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และรับผิดชอบสิ่งแวดล้อม โดยตลอดทั้ง 3 วันที่จัดงาน จะมีกระบวนการจัดเก็บและทำลายขยะเพื่อไม่ให้เกิดขยะที่เกิดจากการจัดงาน (Zero Waste)

ภายในงานมีกจกรรม 2 ช่วงทั้งในภาคกลางวันและภาคกลางคืน  ซึ่ง “ภาคกลางวัน” จะถูกจัดทั้งในบริเวณริมหาด พบกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้เรื่องการดำน้ำให้แก่เยาวชน คู่กับการแสดงดนตรี และ บนพื้นราบเนินเขา ได้ดัดแปลงจากสวนมะพร้าวให้กลายเป็นที่จำลองวิถีชีวิตแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ, กิจกรมเวิร์คช็อป, ศูนย์นิทรรศการภาพถ่ายและการเรียนรู้ศิลปะจากศิลปินชื่อดังระดับโลก  ที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลปะจากขยะเพื่อสร้างประโยชน์และสร้างสรรค์ชิ้นงานหนึ่งเดียวในโลกให้ผู้ร่วมงานได้เข้าชม

 

ช่วงเวลา “กลางคืน” เนรมิตพื้นที่สวนมะพร้าวให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีสดชั้นดีจากศิลปินหลากหลายแนวดนตรีระดับโลกใทั้งในประเทศ อาทิ ทีโบน, รัสมี อิสาน โซล,ขุนสมาน,อิงผา, ศรีราชา ร็อคเกอร์, สกินนี่พง, พาราไดส์ บางกอก ฯลฯ และศิลปินดังจากต่างประเทศ อาทิ EARL ZINGER, FRANCIS HARRIS, KEVIN YOST, SIDE EFFECT, PILLOWTALK, FOCAL, TRUS’ME, NAPHTALINE, SANTIAGO SALAZAR, GILLES PETERSON, ALEX FACE, ARRESTED DEVELOPMENT, TOSHIO MATSUURA, ALEX BARCK / JAZZANOVA, CART’1, MONSIEUR LUPIN, YUKIJUNG ฯลฯ   พร้อมบริการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติจากผู้ประกอบท้องถิ่น  เต็มอรรถรสตลอด 3 คืน

รัสมี อิสาน โซล

พาราไดส์ บางกอก

ต้องบอกเลยว่านีคือเทศกาลดนตรีและศิลปะนานาชาติที่คนรักดนตรี ศิลปะ และการท่องเที่ยว ไม่ควรพลาดเลย ซึ่งงาน Tao International Music & Underwater Festival 2017 นั้นจะจัดขึ้่นในวันที่ 28-30 มีนาคม 256 ณ เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี  บัตร 1 วันราคา 1,500  บาท 3 วัน ราคา 3,000 บาท ซือบัตรได้ที่ All Ticket ติดตามรายละเอียดข้อมูลได้ทาง เว็บไซต์ Taotestival ได้เลยครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ครั้งแรกของเมืองไทย! Tao International Music & Underwater Festival เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook