ชาวเน็ตฮือฮา! "แอมมารี่" นักร้องดังในอดีต คัมแบ็คแข่งร้องเพลงสุดปัง! | Sanook Music

ชาวเน็ตฮือฮา! "แอมมารี่" นักร้องดังในอดีต คัมแบ็คแข่งร้องเพลงสุดปัง!

ชาวเน็ตฮือฮา! "แอมมารี่" นักร้องดังในอดีต คัมแบ็คแข่งร้องเพลงสุดปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ใครที่ติดตามวงการเพลงไทยในยุคนั้น อาจจะเคยได้ชมฝีมือการร้องนักร้อง R&B เสียงดีอย่าง แอมมารี่ กันแน่นอน เพราะเธอเป็นศิลปินที่มาพร้อมผลงานเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง สูญญากาศ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ มีกันตลอดไป โดยหลังจากที่หายจากวงการไปหลายปี เธอก็ได้กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนดูอีกครั้ง เมื่อเธอได้เข้าประกวดรายการประกวดร้องเพลงใหม่มาแรง หาคู่ DUET 

คลิกฟังเพลงฮิตในอดีตของ แอมมารี่ ได้ที่นี่

โดยการกลับมาครั้งนี้ของ แอมมารี่ นั้นเธอได้มาพร้อมเพลง ทางของฝุ่น ที่เธอได้โชว์พลังเสียงสุดไพเราะและเทคนิคที่แพรวพราว ซึ่งถึงแม้เธอจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบเพราะสไตล์การร้องเพลง แต่เธอก็ได้ร้องเพลงคู่กับคุณแก้ม วิชญาณี ศิลปินที่เธอชอบ จนทำให้คลิปการแสดงนั้นถูกแชร์ออกมาไปและมีแฟนๆหลายคนมาคอมเม้นต์ให้กำลังใจมากมาย 

คลิกชมการแสดงของ แอมมารี ในรายการ หาคู่ DUET ได้ที่นี่

คอมเม้นต์ของแฟนเพลง แอมมารี่ 

ถึงแม้ว่าการประกวดครั้งนี้คุณแอมมารี่จะไม่ได้เข้ารอบ แต่หลังจากที่รายการได้ออกอากาศเธอก็ได้ตั้งเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาและบอกแฟนๆว่า นอกจากกิจการโรงเรียนสอนร้องเพลงและคลินิคเสริมความงามทีแล้ว ในอนาคตเธอกำลังจะมีผลงานเพลงที่เธอทำขึ้นมาเอง และอยากให้แฟนๆได้ติตตามกัน 

เรื่องราวของคุณแอมมารี่นั้นแสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเวที แต่เธอก็สามารถใช้ความรู้สึกและคำชมที่เธอได้รับในการกลับมาในฐานะศิลปิน และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของ แอมมารี่ รวมถึงรายการ หาคู่ Duet มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook AMARY หาคู่ DUET Instagram AMARYAVS

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาวเน็ตฮือฮา! "แอมมารี่" นักร้องดังในอดีต คัมแบ็คแข่งร้องเพลงสุดปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook