จับตา! ศิลปินดาวรุ่ง “เจส เค้นท์” เตรียมเล่นเปิดเวทีให้ “โคลด์เพลย์” | Sanook Music

จับตา! ศิลปินดาวรุ่ง “เจส เค้นท์” เตรียมเล่นเปิดเวทีให้ “โคลด์เพลย์”

จับตา! ศิลปินดาวรุ่ง “เจส เค้นท์”  เตรียมเล่นเปิดเวทีให้ “โคลด์เพลย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงชาวไทยกำลังรอคอย ซึ่งตอนนี้บัตรเข้าชมเหลือน้อยเต็มทีแล้ว สำหรับ “อะ เฮด ฟูล ออฟ ดรีมส์ ทัวร์” (A Head Full Of Dreams Tour) ของศิลปิน โคลด์ เพลย์ (Coldplay) ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยงานนี้ นอกจากจะได้ชมการแสดงสุดเจ๋งของกลุ่มศิลปินร็อคตัวพ่อจากอังกฤษแล้ว แฟนเพลงชาวไทยยังจะได้ทำความรู้จักกับศิลปินสาวดาวรุ่งสุดเท่ห์ เจ้าของดนตรีแนวอิเลคทรอนิคที่ไม่เหมือนใคร อย่าง “เจส เค้นท์” (Jess Kent) ที่จะมาร่วมเล่นเปิดเวทีให้กับหนุ่มๆ โคลด์เพลย์ในครั้งนี้ด้วย

“เจส เค้นท์” (Jess Kent) ศิลปินสาวมากความสามารถวัย 22 ปี ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักนักกีตาร์ ซึ่งเธอเริ่มเล่นมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบและใช้เวลาในวัยเด็กไปกับการแสดงดนตรีตามสถานที่สาธารณะต่างๆ กับพี่ชายของเธอ “เจส เค้นท์” (Jess Kent) เกิดที่ประเทศอังกฤษ แต่ปัจจุบันได้ย้ายมาอยู่ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย แนวเพลงของเธอสร้างสรรค์ขึ้นจากองค์ประกอบต่างๆ มากมาย จนเกิดเป็นแนวดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้เธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้ตัวเองด้วยทักษะความสามารถในการสร้างสรรค์เพลงอิเลคทรอนิคได้อย่างเป็นธรรมชาติ และความสามารถในการแร็พที่ไหลรื่นกับเนื้อเพลงที่ทั้งท้าทายและสุ่มเสี่ยง

“เจส เค้นท์” (Jess Kent) เป็นที่รู้จักจากซิงเกิ้ล เก็ท ดาวน์ (Get Down) ซึ่งเป็นเพลงหลักที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้จากมินิอัลบั้ม มาย เนม อีส เจส เค้นท์ (My Name Is Jess Kent) และเป็นเพลงที่ถูกเปิดบ่อยที่สุดในสถานีวิทยุแห่งชาติของออสเตรเลีย ทริปเปิ้ล เจ (Triple J) นอกจากนี้ ศิลปินดังระดับโลกอย่าง วิล ไอแอม (will.i.am) รวมถึง โคลด์ เพลย์ (Coldplay) ที่ปลื้มผลงานและประทับใจในความสามารถของเธอจนต้องทาบทามให้มาร่วมทัวร์กับพวกเขาในครั้งนี้ด้วย

เตรียมพิสูจน์ฝีมือทางดนตรีของสาวน้อยวัย 22 ปี “เจส เค้นท์” (Jess Kent) และการแสดงสุดมันส์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย “อะ เฮด ฟูล ออฟ ดรีมส์ ทัวร์” (A Head Full Of Dreams Tour) ของกลุ่มศิลปินสุดฮอต โคลด์ เพลย์ (Coldplay) ได้ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรยังมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ BECTERO_ENTERTAINMENT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook