มาแล้ว! เอ็มวี Beauty and the Beast เวอร์ชั่น Ariana Grande, John Legend | Sanook Music

มาแล้ว! เอ็มวี Beauty and the Beast เวอร์ชั่น Ariana Grande, John Legend

มาแล้ว! เอ็มวี Beauty and the Beast เวอร์ชั่น Ariana Grande, John Legend
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยงามตามท้องเรื่องจริงๆ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ใครๆ ต่างก็รอคอบ Beauty and the Beast ชื่อเดียวกันทั้งเพลงทั้งหนัง นอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะๆ ของ Ariana Grande และ John Legend แล้ว ภาพยังสวยราวกับเทพนิยายดิสนี่ย์ในตำนาน จนอยากจะดูหนังเร็วๆ เลยทีเดียว

 player

 

“Beauty and the Beast เวอรชั่น 2017 นี้ เป็นที่จับตามองของแฟนเพลงรุ่นหลังเป็นอย่างมาก เพราะเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ได้ Celine Dion และ Peabo Bryson ที่เคยทำผลงานเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติเมื่อปี 1991 ซึ่งก็คงจะนานพอควร เหมาะแบบพอเจาะพอดีที่จะหยิบมาปัดฝุ่งใหม่อีกครั้ง ด้วยฝีมือของดีว่าสาวรุ่นน้อง และหนุ่มเปียโนแจ๊สเสียงนุ่มสุดฮ็อตคนนี้

นอกจากเพลงนี้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นใหม่อย่าง “How Does A Moment Last Forever” ที่คว้าตัว Celine Dion กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Beauty and the Beast อีกครั้ง จะไพเราะกินใจเหมือนเพลงแรกหรือไม่ ติดตามฟังกันได้เร็วๆนี้

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ประพันธ์ดนตรีโดย Alan Menken แต่งเนื้อร้องโดย Howard Ashman และ Tim Rice พร้อมวางจำหน่าย 10 มีนาคมนี้ ส่วนภาพยนตร์เข้าฉายในบ้านเรา 16 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook