4 ศิลปินสาวเพลงก็เริ่ด หุ่นก็สะบึม เนื้อนมไข่เกินใคร! | Sanook Music

4 ศิลปินสาวเพลงก็เริ่ด หุ่นก็สะบึม เนื้อนมไข่เกินใคร!

4 ศิลปินสาวเพลงก็เริ่ด หุ่นก็สะบึม เนื้อนมไข่เกินใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงยากอยู่เหมือนกันว่าในวงการเพลงป็อบ นอกจากเพลงเจ๋งๆ ที่ทำให้ทุกคนแดนซ์ตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว รูปร่างหน้าตาของศิลปินก็เป็นตัวดึงดูดแฟนเพลงได้เช่นกัน แต่ถ้าเพลงก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ก็คงดังยากเหมือนกัน มาดูศิลปินสาวสวย 5 คนนี้กันดีกว่า ว่าพวกเธอโดดเด่นเด้งทั้งเพลง ทั้งรูปร่างบึ้มๆ กันได้ยังไง หุ่นผอมบางเป็นตะเกียบเหรอ หลบไปเลย!

 

 

  1. Jennifer Lopez

ถ้าพูดถึงเรื่อง “สะโพก” สาวเจโลคนนี้ต้องมาก่อนคนแรกๆ เพราะก่อนใคร จะเรียกว่าเป็นยุคแรกๆ ของกระแสสาวหุ่นนาฬิกาทรายเน้นสะโพกเลยก็ว่าได้ บวกกับสีผิวแทนสวย หน้าก็สวย เพลงก็เริ่ด ยิ่งทำให้สาวเจนเป็นไอดอลของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ มากมาย และที่น่าภูมิใจคือ สะโพกสะบึมสวย เอวคอด หน้าอกก็มาเต็มแบบนี้ ธรรมชาติล้วนๆ นะจ๊ะ

เอ็มวีโชว์หุ่นสวยๆ ของ Jennifer Lopez

 jlo

 

 

  1. Beyoncé

คุณแม่บีขึ้นชื่อเรื่องหุ่นที่เป็นที่ปรารถนาของสาวหลายๆ คนที่ไม่นิยมหุ่งก้างปลา แต่เป็นหุ่นแน่นๆ เฟิร์มๆ มีเอวมีก้นครบสูตร แถมยังสตรองเกินใครทุกครั้งเมื่อขึ้นแสดง เพราะทั้งร้องทั้งเต้นเสียงไม่มีตก แถมเธอยังรักหุ่นของตัวเองมากๆ แม้ว่าเธอจะทราบดีว่ามันไม่ได้เพอร์เฟ็คทุกกระเบียดนิ้ว เลยทำให้แม่บีหลายเป็นไอดอลของสาวหลายๆ คนไปเลย

เอ็มวีโชว์หุ่นสวยๆ ของ Beyoncé

 be

 

 

  1. Iggy Azalea

รายนี้มีชื่อเสียงเรื่องหุ่นรูปร่างแบบลูกแพร์ สะโพกสะบึมชัดเจน แถมเคยมีข่าวว่าสะโพกของเธอเดี๋ยวหดเดี๋ยวบวมอีกต่างหาก เอาเป็นว่าเราไม่เล่นเรื่องฉีดหรือไม่ฉีดหรอกนะ เพราะไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นหุ่นธรรมชาติหรือไม่ เธอก็สวยในแบบที่เธอเป็นอยู่ดี แถมยังเป็นแร็ปเปอร์สาวผิวขาวที่เท่ และน่ารักสุดๆ อีกด้วย

เอ็มวีโชว์หุ่นสวยๆ ของ Iggy Azalea

 iggy

 

รวมสองสาว เซ็กซี่ไปอีก

 iggy-jlo

 

  1. Nicki Minaj

รายสุดท้ายต้องเป็นตัวเด็ด ตัวดัง ชนิดที่ว่าไม่มีใครแซงเธอได้ในเรื่อง สาวนิกกี้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบ proudly present หุ่นของตัวเองแบบไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งนั้นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แม้ว่าจะมีคนคอมเมนต์เรื่องหุ่นของเธออยู่เรื่อยๆ แต่เธอหาได้แคร์ไม่ ก็ชอบแบบนี้จะทำไม จริงมะ? แถมเพลงยังเป็นแร๊ปแดนซ์สุดสตรองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะยากจะลอกเลียนแบบอีกต่างหาก บอกเลยว่าคนนี้นี่แหละ คุณแม่ของสาวๆ สาย ฝ. ตัวจริงเสียงจริง

เอ็มวีโชว์หุ่นสวยๆ ของ Nicki Minaj

 nicki

 

ต่อให้รูปร่างจะเป็นแนวไหน ขอให้รักตัวเองเข้าไว้ รับรองว่าคุณจะมีความสุข และประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่างที่คุณทำ เหมือนกับ 4 สาวนี้แน่นอนค่ะ

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook