สั่นสะเทือนชาวร็อคเมืองไทย Guns N’ Roses ปลุกพลังเดือดพล่าน สุดมันส์แห่งปี! | Sanook Music

สั่นสะเทือนชาวร็อคเมืองไทย Guns N’ Roses ปลุกพลังเดือดพล่าน สุดมันส์แห่งปี!

สั่นสะเทือนชาวร็อคเมืองไทย Guns N’ Roses ปลุกพลังเดือดพล่าน สุดมันส์แห่งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตสุดมันส์ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งปี สั่นสะเทือนประวัติศาสตร์วงการเพลงร็อคเมืองไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อ Guns N’ Roses (กันส์ แอนด์ โรสเซส) ศิลปินวงร็อคชื่อดังระดับโลกที่แฟนเพลงชาวไทยทุกคนรอคอยมาตลอด ได้อุบัติความมันส์อย่างเต็มเหนี่ยวเป็นครั้งแรกที่เมืองไทยใน GUNS N' ROSES. NOT IN THIS LIFETIME TOUR.LIVE IN BANGKOK

ซึ่งทุกโชว์จัดหนักจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสงสี เสียง เอฟเฟค ปลุกพลังความบ้าคลั่งของคนพันธุ์ร็อคให้เดือนผล่านตลอดทั้งค่ำคืนของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซึ่งต่างส่งเสียงร้องเพลงกันกระหึ่มสนาม SCG Stadium ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน, ดารา-นักร้อง- เซเลบและแฟนเพลงมากมาย ที่ไม่พลาดร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการเพลงร็อคเมืองไทย

ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต GUNS N' ROSES. NOT IN THIS LIFETIME TOUR.LIVE IN BANGKOK เกิดขึ้นโดยโปรโมเตอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง IMC LIVE GROUP โดยมีพันธมิตรอย่าง VIJI COPR งานนี้มาพร้อมการเตรียมงานเป็นอย่างดี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แฟนเพลงของเมืองไทยได้เต็มอิ่มกับความมันส์ระดับโลก

ด้านศิลปิน Guns N’ Roses ทั้ง  Axi Rose (เอ็กเซิล โรส) นักร้องนำ, Slash (แสลช) สุดยอดมือกีตาร์ขั้นเทพ, Duff McKagan (ดัฟฟ์ แม็คเคแกน) มือเบส, Dizzy Reed (ดิชชี่ รีด) มือคีย์บอร์ดและเปียโน ฯลฯ มาพร้อมพลังดนตรีของการแสดงสดที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง

และเสียงร้องที่กรีดหัวใจได้กระตุ้นต่อมความมันส์จนแฟนเพลงยืนไม่ติดโยกกันตลอดทั้งคืน ด้วยบทเพลงสุดโด่งดังและน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น Sweet Child O’Mine, Don’t Cry , Paradise City ซึ่งมาพร้อมเอฟเฟคอลังการสร้างความตื่นตาตื่นใจ จนความสนุกสุดมันส์ครั้งนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่แฟนเพลงคอร็อค ฮาร์ดร็อค และเฮฟวี เมทัล ลืมกันไม่ลงเลยทีเดียว

ที่สำคัญ!! คอนเสิร์ต GUNS N' ROSES. NOT IN THIS LIFETIME TOUR.LIVE IN BANGKOK ที่ประเทศไทยถือเป็นการปิดทัวร์คอนเสิร์ตในโซนเอเซียของ Guns N’Roses ที่ยิ่งใหญ่สมเป็นตำนานวงร็อคเบอร์หนึ่งของโลก พร้อมตอกย้ำว่า Guns N’ Roses พวกเขาคือศิลปินวงร็อคที่เป็นไอดอลให้กับศิลปินร็อคหน้าใหม่ทั่วโลกตลอดกาล ด้วยรสนิยมและเอกลักษณ์ทางงานดนตรีที่ชัดเจน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สั่นสะเทือนชาวร็อคเมืองไทย Guns N’ Roses ปลุกพลังเดือดพล่าน สุดมันส์แห่งปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook