"เอมมี่ มรกต" จากนางเอกเอ็มวี สู่นักร้องประกวดที่ทำให้คนตะลึง! | Sanook Music

"เอมมี่ มรกต" จากนางเอกเอ็มวี สู่นักร้องประกวดที่ทำให้คนตะลึง!

"เอมมี่ มรกต" จากนางเอกเอ็มวี สู่นักร้องประกวดที่ทำให้คนตะลึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างความตกใจให้แฟนๆรายการ The Mask Singer มาก เมื่อผู้อยู่เบื้องหลังนักร้องหน้ากากปลาหมึกนั้นคือ เอมมี่ มรกต นางงามและนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานออกมามากมายตลอด 10 ปี เพราะเธอไม่เคยแสดงออกในฐานะนักร้องมาก่อนเลย แต่ทว่าก่อนหน้าจะมารายการ The Mask Singer นั้นเธอก็เคยแสดงมิวสิควีดีโอและวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผลงานเพลงดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกชมการร้องเพลง One Night Only - เอมมี่ มรกต (หน้ากากปลาหมึก)

โดยผลงานแรกในฐานะนางเอกเอ็มวีนั้นคุณเอมมี่ได้ปรากฏตัว ในเอ็มวีเพลง ชื่ออะไร ของศิลปินฮิปฮอป ป๊อก MINDSET พร้อมกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ , นาตาลี เดวิส, ผิง พิมพาภรณ์ และ แอริน ยุกตะทัต ซึ่งในเอ็มวีตัวนี้เอมมี่ได้แสดงความสดใสจนทำให้หลายคนชอบเสน่ห์ในแบบสบายๆของเธอมาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ชื่ออะไร - Mindset ได้ที่นี่

ซึ่งในปี 2556 นั้นเอมมี่ก็ได้แสดงมิวสิควีดีโอของวง Blackhead ในซิงเกิ้ลเพลง อย่างน้อย และในครั้งนี้เธอได้มาพร้อมบทที่ดราม่าในเอ็มวีขาวดำที่เต็มไปด้วยความอาร์ต ซึ่งหลายคนนั้นชื่นชอบการแสดงทางสีหน้าและอารมณ์โดยไม่ต้องพูดของเอมมี่กันมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อย่างน้อย - ฺBlackhead ได้ที่นี่

และในรายการ The Mask Singer นั้น เธอก็ได้มาปรากฏตัวในฐานะหน้ากากปลาหมึก เพราะเธอชื่นชอบการ์ตูน Little Mermaid แต่เธอคิดว่าตัวเองสวยไม่พอที่จะเป็นแอเรียลนางเอกของเรื่อง เธอเลยเลือกเป็นเออซูล่า ตัวร้ายของเรื่องที่ได้ครอบครองเสียงของเเอเรียล ซึ่งตัวละครเออซูล่านั้นก็มีรูปร่างและสิ่งที่คล้ายหน้ากากปลาหมึกมาก ส่วนสาเหตุที่เธอเลือกมารายการก็เพราะว่าเธออยากพิสูจน์ตัวเองบนเวทีอีกครั้ง เพราะตอนที่ประกวด Miss Universe นั้น เธอคิดว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดีพอ 

ถึงแม้ว่าการปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer นั้นเอมมี่จะไม่ได้เป็นแชมป์ของกลุ่ม D แต่เธอก็พิสูจน์ให้หลายคนเห็นว่าเธอสามารถร้องเพลงได้ถึงจะไม่ได้เพอร์เฟ็กมาก และล่าสุดก็มีแฟนๆรายการหลายคนที่เข้าไปเรียกร้องให้คุณเอมมี่ทำผลงานเพลงด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหลายคนนั้นเริ่มยอมรับเธอในฐานะนักร้องแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก Instagram AIMEEMORAKOT Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เอมมี่ มรกต" จากนางเอกเอ็มวี สู่นักร้องประกวดที่ทำให้คนตะลึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook