ฮือฮา! เพลง "รักกินไม่ได้" ทุบสถิติยอดวิว 80 ล้าน! โดยไม่มีเอ็มวี | Sanook Music

ฮือฮา! เพลง "รักกินไม่ได้" ทุบสถิติยอดวิว 80 ล้าน! โดยไม่มีเอ็มวี

ฮือฮา! เพลง "รักกินไม่ได้" ทุบสถิติยอดวิว 80 ล้าน! โดยไม่มีเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้ สิ่งที่มีผลต่อความสำเร็จของบทเพลงก็คือมิวสิควีดีโอเพลง ที่มักจะมาพร้อมเรื่องราวที่ทำให้หลายคนรู้สึกอินไปกับบทเพลง แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ก็มีงานเพลงหลายซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จทางยอดวิวทั้งๆที่ไม่มีมิวสิควีดีโอออกมาเพื่อเสริมเรื่องราวอย่างเช่นเพลง รักกินไม่ได้ ของ สงกรานต์ รังสรรค์ 

โดยผลงานเพลง รักกินไม่ได้ นั้นเป็นผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2559 ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงในรูปแบบ Lyric video ที่มีแค่เพลงและเนื้อร้องออกมาเพียงแค่สองเดือน ล่าสุดยอดวิวของเพลงนั้นก็ทะลุหลัก 80 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องยกความดีให้การทำงานทางดนตรีและเนื้อหาของเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงของผู้ชายหลายๆคนในยุคนี้ ที่ความรักต้องจบลงเพราะเรื่องฐานะ จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายๆคนถึงเข้ามาแชร์เรื่องราวของตัวเองในคอมเม้นต์ เมื่อได้ฟังเพลงนี้

คอมเม้นต์บางส่วน ที่มีต่อเพลง รักกินไม่ได้

ซึ่งนอกจากจะทำสถิติยอดวิวแล้ว ผลงานเพลง รักกินไม่ได้ นั้นก็เป็นเพลงที่คว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงหลายๆที่ทั่วประเทศด้วย รวมถึงชาร์ต JOOX ที่เพลงนี้ครองอันดับ 1 ถึง 4 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

คลิกฟังเพลง รักกินไม่ได้ - สงกรานต์ รังสรรค์

เรื่องราวความสำเร็จของเพลง รักกินไม่ได้ นั้นเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีมากว่า ถ้าผลงานเพลงนั้นสามารถทำให้คนรู้สึกอินได้ มันก็จะประสบความสำเร็จแน่นอน โดยแทบไม่ต้องพึ่งปัจจัยอื่นๆเลย และใครที่อยากฟังผลงานเพลงต่อไปของคุณ สงกรานต์ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Songkarn_pyr

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮือฮา! เพลง "รักกินไม่ได้" ทุบสถิติยอดวิว 80 ล้าน! โดยไม่มีเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook