อยากได้พี่จัดให้! Linkin Park ร้อง “Heavy” เวอร์ชั่นว๊ากนูเมทัลแนวเดิมเปี๊ยบ | Sanook Music

อยากได้พี่จัดให้! Linkin Park ร้อง “Heavy” เวอร์ชั่นว๊ากนูเมทัลแนวเดิมเปี๊ยบ

อยากได้พี่จัดให้! Linkin Park ร้อง “Heavy” เวอร์ชั่นว๊ากนูเมทัลแนวเดิมเปี๊ยบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงแอบหมดความอดทนอยู่นิดๆ เมื่อเหล่าสมาชิก Linkin Park จัดหนักจัดเต็มซิงเกิลล่าสุด “Heavy” เวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ แบบฉบับนูเมทัลดั้งเดิมแบบที่ไม่มีการซักซ้อมกันมาก่อน ระหว่างที่วงกำลัง live สดการซ้อมดนตรีกันอยู่ ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้นกันยกใหญ่ (ช่วงแรกๆ จัดแบบเรกเก้ให้ฟังเป็นโบนัสกันด้วยนะ)

 vdo

 

ถึงแม้ในภาคของดนตรียังไม่ค่อยเข้ากันดี เพราะเป็นการซ้อมร้องที่จู่ๆ ก็เล่นขึ้นมาเลยก็ตาม แต่แน่นอนว่าถูกใจแฟนเพลงหลายคนเลยก็ว่าได้

แต่แฟนเพลงแอบปลื้มปริ่มกับ “Heavy” เวอร์ชั่น Hybrid Theory ได้ไม่เท่าไร เสียงหัวเราะของบรรดาเหล่าสมาชิก โดยเฉพาะพี่เชสเตอร์ นักร้องนำของวงที่ยังคงมีพลังเสียงว๊ากที่สะใจแฟนเพลงอยู่เหมือนเดิมต้องทำให้แฟนเพลงหลายคนเปลี่ยนใจทันที เพราะหลังจากจัดหนักให้แล้ว พี่ไมค์ ชิโนดะ แอบแซวว่า “เอ้า จัดให้เด็กๆ มันหายอยากหน่อย” ตามด้วยหนุ่มเชสเตอร์ที่สมทบต่อว่า “ใช่ แบบ Hybrid Theory นี่ไงล่ะ ทีนี้ก็หุบปากกันได้ยัง”

เหล่าสมาชิก Linkin Park คงได้รับคอมเมนต์หลังจากเปลี่ยนแนวเพลงแบบสุดโต่งกันมามากพอสมควร แต่หากมองในแง่ของศิลปินแล้วล่ะก็ พวกเขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลง และก้าวไปข้างหน้า เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาจะทำแนวเพลงเดิมก็ได้ แต่ด้วยหัวครีเอทีฟของเขาที่ยอมก้าวออกมาจาก comfort zone และทดลองอะไรใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาได้รับกระแสคอนเมนต์รุนแรงจากสื่อ เพราะตั้งแต่อัลบั้มแรกที่แฟนเพลงซูฮกอย่าง Hybrid Theory ก็เคยโดนนิตยสารดนตรีชื่อดังอย่าง Rolling Stone วิจารณ์ชนิดสับแหลกมาแล้ว แต่ในสายตาของแฟนเพลง กลับกลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดของพวกเขาเสียอย่างนั้น

เพราะฉะนั้นก็อยู่ที่แฟนเพลงอย่างเราๆ แล้วล่ะ ว่าจะยอมเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับพวกเขาด้วยหรือเปล่า หรือเลือกที่จะอยู่กับอดีตมากกว่าปัจจุบัน?

 

คลิกเพื่อฟัง Linkin Park – Heavy

player.jpg

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook