Jamiroquai โชว์รถสวยๆ วิวเริ่ดๆ ในเอ็มวี “Cloud 9” | Sanook Music

Jamiroquai โชว์รถสวยๆ วิวเริ่ดๆ ในเอ็มวี “Cloud 9”

Jamiroquai โชว์รถสวยๆ วิวเริ่ดๆ ในเอ็มวี “Cloud 9”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งมิวสิควีดิโอที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง Cloud 9” ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้มสุดเท่ สุดเก๋ สุดล้ำ Automaton ของ Jamiroquai ที่จะมาประกาศศักดาของเขาอีกครั้ง

มิวสิควีดิโอนี้ทำเก๋ด้วยการยกกองไปถ่ายทำถึงเมืองอัลเมเรียในประเทศสเปน พร้อมคว้าตัวนักแสดงนางแบบสุดสวย Monica Cruz น้องสาวของนักแสดงคนดัง Penélope Cruz มาร่วมแสดงกับ Jay Kay นักร้องนำ เป็นวีดิโอสไตล์หนังของผู้กำกับ Quentin Tarantino ที่มากับดนตรีแนว “Future Funk” ที่ Jamiroquai ได้บุกเบิกไว้จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมเพลิดเพลินไปกับสเต็ปการเต้นของที่ Jay Kay ของเรา

 

แม้แต่หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษอย่าง The Guardian ยังยอมซูฮกว่า “ไม่มีใครขอการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เหลือเชื่อขนาดนี้ และล้ำขนาดนี้ แต่พวกเขาก็จัดให้เรา” เห็นทีจะต้องเห็นด้วย เพราะหลังจาก 7 ปีที่หายไปนั้น Jamiroquai คือตัวอย่างของการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำเป็นที่สุด

และเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มใหม่ Jamiroquai ก็กำลังจะออกทัวร์แสดงในเอเชียและยุโรป โดยจะแสดงในลอนดอนวันเดียวกับที่อัลบั้มปล่อยคือ 31 มีนาคม ตามด้วยคอนเสิร์ตที่ปารีสในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งเป็น 2 เมืองที่ขายตั๋วหมดเกลี้ยงภายในหนึ่งนาที และนับเป็นสองคอนเสิร์ตที่คนตั้งตารอชมมากที่สุดของปีนี้

จะได้มาไทยไหม?... อันนี้ก็ต้องอยู่ที่พวกคุณแล้วแหละ ว่าจะให้การต้อนรับหนุ่มคนนี้มากน้อยแค่ไหน อยากฟังเขาไลฟ์สดๆ ก็ต้องสนับสนุนผลงานของเขาทุกช่องทางด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook