ต่างกัน 10 ปีแล้วไง? Cheryl คอนเฟิร์ม ท้องกับ Liam Payne วง One Direction | Sanook Music

ต่างกัน 10 ปีแล้วไง? Cheryl คอนเฟิร์ม ท้องกับ Liam Payne วง One Direction

ต่างกัน 10 ปีแล้วไง? Cheryl คอนเฟิร์ม ท้องกับ Liam Payne วง One Direction
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสื่ออังกฤษเห็นท้องป่องๆ ของสาว Cheryl อดีตสมาชิก Girls Aloud และพิธีกรชื่อดังกันมาสักพัก ในที่สุดก็ได้รับคำยืนยันจากปากของสาว Cheryl เองแล้วว่าเธอตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม Liam Payne สมาชิก One Direction ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 โดยเธอได้อุ้มท้องถ่ายภาพ Photoshoot ร่วมกับคนอื่นๆ ในการโปรโมตแคมเปญของ L'Oreal แบบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยทีเดียว

cheryl-loreal

 

ถือว่าเป็นคู่ที่สื่ออังกฤษให้ความสนใจมากพอสมควร เพราะตัว Cheryl เองมีชื่อเสียงจากการเป็นศิลปินในวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Girls Aloud ที่ประสบความสำเร็จมากวงหนึ่ง จากนั้นเอก็ผันตัวมาเป็นนางแบบ พิธีกร และที่ทำให้เธอได้เจอกับหนุ่ม Liam Payne ก็คือการเป็นกรรมการตัดสินในรายการประกวดร้องเพลง The X Factor เมื่อปี 2008 ณ ขณะนั้นสาว Cheryl อายุ 24 ปี แล้วหนุ่ม Liam Payne มีอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น อายุห่างกัน 10 ปีพอดิบพอดี ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มน้อยหน้ามนคนดังกล่าวจะหลายมาเป็นคนรักได้ในอีก 8 ปีต่อมา

ทั้งคู่เริ่มต้นคบหากันอย่างเปิดเผยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 คนใกล้ตัวอย่าง Simon Cowell ยังอดแฮปปี้กับทั้งคู่ไม่ได้ โดยออกความเห็นว่า "ทั้งสองคนดูเหมือนชิพมังค์ที่ตกหลุมรักกันและกันเข้าอย่างจัง น่ารักมุ้งมิ้งมาก" สาว Cheryl ก็เคยถ่ายภาพหนุ่ม Liam พร้อมสุนัขตัวน้อย พร้อมแคปชั่น "ต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวใหม่นะ" ส่วนหนุ่ม Liam ก็ไม่น้อยหน้า โพสรูปสาว Cheryl พร้อมแคปชั่นฉลองวัน Women's Internation Day ว่า "ผู้หญิงคนโปรดที่สุดในโลกของผม หวังว่าผมจะทำให้คุณมีความสุขได้มากเท่ากับที่คุณทำให้ผมนะ"

liam-cherylLiam Payne's Instagram

liam-cheryl-2Liam Payne's Instagram


แต่แม้ว่าสาว Cheryl กำลังจะมีเจ้าตัวเล็กกับหนุ่ม Liam เรื่องการแต่งงานคงต้องรอไปก่อน เพราะสาว Cheryl ยังอยู่ในช่วงที่ศาลสั่งไม่ให้แต่งงานใหม่ หลังจากที่ทำเรื่องหย่ากับอดีตสามี Jean-Bernard Fernandez-Versini เมื่อปี 2016 และก่อนหน้านั้นเธอเคยแต่งงานกับ Ashley Cole นักฟุตบอลชื่อดังชาวอังกฤษเมื่อปี 2006 (Cheryl เป็นกรรมการ The X Factor ในช่วงที่ยังเป็นภรรยาของ Ashley Cole อยู่นั่นเอง) นั่นเป็นสาเหตุหลักๆ ที่เธอไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเธอ โดยเฉพาะเรื่องความรักต่อสาธารณชนมากนัก

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ คราวนี้ One Direction ก็เหลือสมาชิกที่โสดสนิทน้อยลงไปอีกคนแล้วสินะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook