มาตัง เปลี่ยนแนว! เป็นแม่สื่อในเอ็มวีหนังสั้นสุดฟิน "ดีต่อใจ" | Sanook Music

มาตัง เปลี่ยนแนว! เป็นแม่สื่อในเอ็มวีหนังสั้นสุดฟิน "ดีต่อใจ"

มาตัง เปลี่ยนแนว! เป็นแม่สื่อในเอ็มวีหนังสั้นสุดฟิน "ดีต่อใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลที่เป็นเพลงคัฟเวอร์มาหลายเพลงติดต่อกัน ล่าสุด สาวน้อยมหัศจรรย์แชมป์เดอะสตาร์อย่าง มาตัง ระดับดาว ก็ได้มีซิงเกิ้ลใหม่ที่แสดงความเป็นตัวเองในที่สุด กับเพลง ดีต่อใจ ที่นอกจากจะได้ถ่ายทอดเพลงแล้ว เธอก็ได้ร่วมแสดงเอ็มวีนี้ในบทบาทแม่สื่อให้พระเอกและนางเอกเอ็มวีด้วย 

คลิกฟังเพลงของ มาตัง ระดับดาว ได้ที่นี่

โดยเพลง ดีต่อใจ นั้นเป็นเพลงรักฟีลกู้ดที่พูดถึงรักครั้งแรก ที่มาพร้อมดนตรีที่เป็นแนวสนุกสนานซึ่งคล้ายกับซิงเกิ้ลเเรกของมาตังอย่างเพลง อัศจรรย์ของหัวใจ ซึ่งแฟนๆบางส่วนที่ได้ฟังเพลงนี้ในหนังสั้นนั้นต่างชมว่า มาตัง มีสไตล์ที่ชวนให้นึกถึงศิลปินรุ่นพี่อย่าง พั้นช์ วรกาญจน์ มาก  

คลิกฟังเพลง ดีต่อใจ - มาตัง ระดับดาว ได้ที่นี่

และในหนังสั้นประกอบเพลง ดีต่อใจ นั้น มาตังเองได้ร่วมแสดงในบทบาทของเพื่อนสนิทนางเอกเอ็มวี ที่คอยช่วยให้เพื่อนสมหวังกับรุ่นพี่ที่แอบชอบ โดยตัวละครมาตังนั้นต้องคิดมุกและแผนการต่างๆมาคอยช่วยเพื่อนรักให้สมหวัง 

นอกจากจะได้มาตังมานำแสดงแล้ว หนังสั้นและมิวสิควีดีโอเพลง ดีต่อใจ นั้นก็ได้นักแสดงวัยรุ่นอย่าง นนน กรภัทร์ และ ปุยเมฆ มารับบทพระเอกนางเอกที่มาตังต้องช่วยให้สมหวังในความรัก ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่นั้น แฟนๆต้องรอชมด้วยตัวเอง  

คลิกชมหนังสั้นประกอบเพลง ดีต่อใจ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าใครที่รอชมผลงานเพลงสไตล์สดใสของสาวน้อยมาตังนั้น จะต้องอมยิ้มกับหนังสั้นประกอบเพลง ดีต่อใจ กันแน่นอน เพราะทั้งเพลงและเอ็มวีนั้นมีความสดใสตามสไตล์ของสาวน้อยมหัศจรรย์อย่างมาตังเลย และใครที่อยากฟังเพลง ดีต่อใจ นั้น สามารถรอฟังได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เร็วๆนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook มาตัง The star 11 Grand musik Instagram Matung_mt

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาตัง เปลี่ยนแนว! เป็นแม่สื่อในเอ็มวีหนังสั้นสุดฟิน "ดีต่อใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook