โจ้ PAUSE ครบรอบจากไป 15 ปี นอโพสซึ้ง “คิดถึงเหมือนเดิม” | Sanook Music

โจ้ PAUSE ครบรอบจากไป 15 ปี นอโพสซึ้ง “คิดถึงเหมือนเดิม”

โจ้ PAUSE ครบรอบจากไป 15 ปี นอโพสซึ้ง “คิดถึงเหมือนเดิม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าเหตุการณ์จะผ่านไปนาน 15 ปีแล้ว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “โจ้ วง PAUSE” เพราะเอาเข้าจริงแล้ว ถึงแม้ตัวนักร้องนำจะไม่อยู่ แต่สมาชิกในวงยังคงทำงานเพลงต่อไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท เพลงเก่าๆ ยังคงเป็นที่คิดถึง เพลงใหม่ๆ ก็เป็นที่รู้จัก

สำหรับ PAUSE ทุกอย่างเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ “แก่ลง” เหมือนอย่างที่ “นอ” หรือ นรเทพ มาแสง สมาชิกวง PAUSE ที่โพสถึงโจ้เอาไว้ในเฟซบุ๊ค อัพเดตเรื่องราวในชีวิตให้ฟังราวกับเขียนจดหมายถึงเพื่อนสนิท ย้ำว่าทุกคนสบายดี ยังคิดถึงโจ้เสมอ และหวังว่าโจ้ที่ตอนนี้อาจจะไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนแล้ว คงสบายดีเช่นกัน หวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ และน้องใหม่ในวงด้วย

อ่านข้อความทั้งหมดของพี่นอได้ตามด้านล่างค่ะ

______________________________

วันครบรอบวนมาอีกปีแล้วนะ...

สิบห้าปีแล้วสินะที่เราไม่เจอกัน มึงอยู่ไหนกูก็ไม่รู้ กูอยู่ที่เดิมแหละ กูเหมือนเดิมแต่แก่ลง วงเราก็ยังอยู่ แม่งมหัศจรรย์มาก กูนึกว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็วนกลับมามีรอบสองอีกครั้งได้ไงก็ไม่รู้ วงพอสของเราน่าจะเป็นสิ่งนึงที่ทำให้เพลงของเรากลับมาดังขึ้นอีกครั้ง กูดีใจนะที่หลายเวทีคนร้องตามกันได้ ถึงแม้ว่าเพลงเรามันจะเก่าแล้ว ไม่ได้อยู่ในกระแส แต่ทุกครั้งที่เราไปเล่นแล้วมีคนร้องตามกูว่าทุกคนคงคิดถึงมึงเหมือนกูนั่นแหละ

เอกับบอสก็สบายดีแต่แก่ลงเหมือนกู ทุกคนคิดถึงมึงเหมือนเดิม น้องที่มาร้องใหม่ก็ดีขึ้นทุกวัน คนชอบมันนะ น้องมันชอบมึงมาก มึงช่วยเชียร์มันด้วยนะ เวลามันร้องเพลงเราทุกคนคงระลึกถึงมึงตลอดมา กูก็ยังยืนที่เดิมบนเวที ด้านหลังเยื้องซ้ายของมึงเหมือนเดิม ถ้ามึงอยู่ด้วยมึงคงเห็นแล้ว

เป็นไงบ้างวะ? มึงคงสบายดีนะ? ยังอยู่รึเปล่าวะ? หรือไปไหนแล้ว? หลังๆมานี่เพลงที่มึงร้องไว้คนเปิดบ่อยนะ กูก็ทำเท่าที่ไหวแหละ มีโอกาสก็ทำไป มีคนสนับสนุนมีคนฟังก็คือยังมีโอกาส คงต้องมีวันเลิกราสักวันแหละ แต่กูยังไหวก็ทำไป แต่บางทีมันก็ไม่ได้สนุกเหมือนเดิมหรอกนะ วงการมันเปลี่ยนไปแล้ว วงน้องๆใหม่ๆก็เยอะแยะ เดี๋ยวนี้พวกกูไปไหนมีแต่คนไหว้ กูแทบไม่ต้องไหว้ใครแล้ว 555

คิดถึงมึงนะ ถึงแม้เราจะคลุกคลีกันแค่สี่ห้าปี แต่ก็เป็นช่วงชีวิตที่กูสนุกมาก หลายๆอย่างกูคงจำไปไม่ลืม ทุกวันนี้หาคนจริงใจยากจัง เจออะไรมาบางทีกูก็คิดถึงมึง แต่มึงไม่รู้อยู่ไหน แต่กูก็คิดว่ากูจำมึงได้ ก็พอแล้ว จริงๆกูก็ไม่รู้หรอกว่าไอ้ที่กูเขียนๆเนี่ยมึงจะได้อ่านไหม แต่กูทำได้เท่านี้แหละ ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน หวังว่าคงถึงมึงละกันนะ

ไว้เจอกันสักวันนะมึง แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้หรอก กูยังมีเรื่องต้องทำอีกเยอะ 555

ไว้กูจะทักมาใหม่นะ...นอเอง(เพื่อนมึง) #pausefanpage

 

______________________________

 

หากใครอยากอ่านข้อความจากพี่นอ ถึงพี่โจ้ ที่โพสเอาไว้เมื่อปี 2016 สามารถคลิกอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างเช่นกันค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook