ของขวัญพิเศษ! "ซี ฉัตรปวีณ์" ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "Lovin' You" | Sanook Music

ของขวัญพิเศษ! "ซี ฉัตรปวีณ์" ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "Lovin' You"

ของขวัญพิเศษ! "ซี ฉัตรปวีณ์" ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "Lovin' You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer จนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับความสามารถในการร้องเพลงไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีแฟนคลับของคุณ ซี ฉัตรปวีณ์ ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากอาหมวย ได้เรียกร้องให้เธอมาทำผลงานเพลงหรือแม้แต่ร้องเพลงคัฟเวอร์ จนล่าสุดคุณซีก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ โดยการทำคลิปคัฟเวอร์เพลง Lovin' you ของ Minnie Riperton ออกมาเพื่อเป็นของขวัญให้ผู้ติดตามของเธอ 

โดยการคัฟเวอร์ครั้งนี้นั้นคุณซีได้นำเพลง Lovin' you มาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอ โดยถึงแม้จะไม่ได้มีเทคนิคแพรวพราวแบบต้นฉบับ แต่เธอก็สามารถแสดงความน่ารักและเสน่ห์ผ่านการร้องเพลงจนทำให้แฟนๆหลายคนชื่นชมการร้องเพลงของเธอ 

คลิกฟังเพลง Lovin' you - Minnie Riperton ได้ที่นี่

และนอกจากคัฟเวอร์เพลงในสไตล์ตัวเองแล้ว คุณซีเองก็ได้ทีมงานจาก 1SmileStudio มาช่วยในการเรียบเรียงดนตรีของคลิปนี้ จนทำให้เพลงนี้มีซาวด์ที่มีความสมัยใหม่มากขึ้นเมื่อเทียบกับต้นฉบับ

คลิกชมคลิปคัฟเวอร์เพลง Lovin' you - ซี ฉัตรปวีณ์ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าคุณซีจะจบบทบาทในการเป็น หน้ากากอาหมวย ลงไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงสร้างความสุขผ่านการร้องเพลงเสมอ และนอกจากเพลง Lovin' you แล้วคุณซีก็ได้กล่าวในเฟสบุ๊คแฟนเพจ ว่าเธอวางแผนจะทำคลิปเพลงคัฟเวอร์ต่อไปเรื่อยๆด้วยจนทำให้หลายๆคนไปแนะนำเพลงให้คุณซีร้องเป็นจำนวนมาก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ceemeagain The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ของขวัญพิเศษ! "ซี ฉัตรปวีณ์" ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "Lovin' You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook