แสตมป์ ประเดิมค่ายใหม่! ปล่อยเพลงสุดเซอร์ไพรส์ “สักวินาที” | Sanook Music

แสตมป์ ประเดิมค่ายใหม่! ปล่อยเพลงสุดเซอร์ไพรส์ “สักวินาที”

แสตมป์ ประเดิมค่ายใหม่! ปล่อยเพลงสุดเซอร์ไพรส์ “สักวินาที”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายเดือนแห่งความรักเลย เมื่อ แสตมป์ อภิวัชร์  ได้ปล่อยใหม่ “สักวินาที” ภายใต้สังกัดของตัวเองอย่าง 123 Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ด) มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน โดยในซิงเกิ้ลนี้แสตมป์ได้เปลี่ยนการทำงานใหม่ จนทำให้เพลงรักของเขานั้นมีรสชาติต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน

“สักวินาที” เพลงช้าตามสไตล์ถนัดของแสตมป์ ที่มีการเพิ่มเติมความพิเศษโดยได้ DJ MACHINA ศิลปิน EDM มาเรียบเรียงดนตรีให้ด้วยการใช้เทคนิค Sampling แทรกเสียงเครื่องดนตรีต่างๆ เข้าไปในเพลง เพื่อให้เกิดมิติทางดนตรี สร้างอรรถรสในการเล่าเรื่องมากยิ่งขึ้น

คลิกฟังเพลง สักวินาที –แสตมป์ อภิวัชร์

ใจเขาใจเรา เป็นสิ่งที่เพลง “สักวินาที” ต้องการจะบอกกับทุกคนที่มีความทุกข์ เพราะเมื่อเกิดความทุกข์ขึ้นกับเรา คนอื่นมักจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย จนบางครั้งเราอยากจะบอกใครๆ ว่าเราทุกคนมีความเปราะบางไม่เท่ากัน ถ้าเราสามารถสลับเอาความรู้สึกของเรากับอีกคนหนึ่งได้ แม้เพียงวินาทีเดียว เราก็คงจะเข้าใจความรู้สึกของกันและกันได้มากกว่านี้

เชื่อว่าเพลงนี้ต้องเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของใครหลายๆ คนที่ยังจมอยู่กับอดีต ยังอยู่กับความรู้สึกเดิมๆ แต่อีกคนกลับลืมทุกอย่าง ลืมแม้ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กัน 

Story : Narubed.C

ขอบคุณภาพจาก Facebook Stamp Instagram Stamp

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แสตมป์ ประเดิมค่ายใหม่! ปล่อยเพลงสุดเซอร์ไพรส์ “สักวินาที”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook