FLURE นำทีมศิลปินไฟแรง! ระเบิดความมันส์งาน NYLON Music Night Out #3 | Sanook Music

FLURE นำทีมศิลปินไฟแรง! ระเบิดความมันส์งาน NYLON Music Night Out #3

FLURE นำทีมศิลปินไฟแรง! ระเบิดความมันส์งาน NYLON Music Night Out #3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งกับงาน Music Night Out คอนเสิร์ตที่รวบรวมสุดยอดวงดนตรีสุดฮิต ในอดีตสำหรับไฮไลท์ของงานปาร์ตี้ครั้งนี้ได้แก่การกลับมาของ Flure วงดนตรีร๊อคสุดแนว พร้อมกับ 'บ่ม' ซิงเกิลใหม่หลังจากที่ห่างหายจากการออกเพลงใหม่มากกว่า 9 ปี รวมถึงวง Sqweez Animal ที่พร้อมขับกล่อม บทเพลงรักที่ฟังแล้วอาจคิดถึงใครบางคนอย่างสุดซึ้ง เสริมทัพด้วยวงดนตรีน้องใหม่ที่ฝีไม้ลายมือเก๋าไม่แพ้รุ่นใหญ่ อย่าง Chanudom และ De Flamingo ที่พร้อมระเบิดทุกประสาทสัมผัสแห่งความมันอย่างพร้อมเพรียงกันในค่ำคืนของวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560 ที่ Voice Space (Voice TV) ถนนวิภาวดีรังสิต

โดยไฮไลท์ของงานได้แก่ Flure วงร๊อคขวัญใจวัยรุ่นที่กลับมาพร้อมกับ 'บ่ม' ซิงเกิ้ลใหม่ที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง ของคลื่น Cat Radio ร่วมเปล่งเสียงร้องจากบทเพลงยอดนิยมตลอดกาลของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเพลง 'ฤดูที่ฉันเหงา' และ 'ใครบางคนจากบนฟ้า' แต่ความมันยังไม่สิ้นสุดเท่านี้เพราะยังมีวง Sqweez Animal ที่จะมาขับ กล่อมบทเพลงให้แฟนเพลงหายคิดถึงใครบางคน เช่น 'อาจยังไม่สาย' และ 'คำบางคำ'

และนอกจากศิลปินรุ่นพี่แล้ว ในงานนี้ก็ยัง 2 วงน้องใหม่จากค่าย What the Duck ได้แก่ Chanudom วงดนตรีนอกกรอบ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับงานด้วย 'คราม' เพลงประกอบซีรีส์ยอดฮิตนิยมขวัญใจวัยรุ่น I Hate You, I Love You กับวลี “ใครฆ่านานะ” ที่ฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมืองและ 'คนบาป' ที่เป็นซิงเกิลเปิดตัวของพวกเขาในฐานะวงร็อก น้องใหม่ สำหรับ De Flamingo คือวงร็อกหน้าใหม่กับสไตล์เพลงที่ผสมผสานความหวานเข้ากับความหนักแน่น ได้อย่างลงตัว พวกเขายังเป็นศิลปินวงใหม่ป้ายแดงเบอร์ล่าสุดของค่าย What the Duck ทั้งๆ ที่พึ่งปล่อยซิงเกิ้ล 'คนสำคัญ' ไปไม่นานแต่กลับได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นรวมถึงยอดวิวในยูทูปกว่า 2 แสนวิว

De flamingo

Chanudom

สำหรับงาน NYLON Music Night Out #3 นั้นจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Voice Space (Voice TV) สามารถจองบัตรล่วงหน้าออนไลน์ ที่ Eventpop ตั้งแต่ วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2560 Early Bird 400 บาท และ 1 - 24 มีนาคม 2560 Regular 600 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook