"เอาเลย (Whatever)" ซิงเกิ้ลแรก เพลงประชดสาแก่ใจจาก "โบกี้ ไลอ้อน" | Sanook Music

"เอาเลย (Whatever)" ซิงเกิ้ลแรก เพลงประชดสาแก่ใจจาก "โบกี้ ไลอ้อน"

"เอาเลย (Whatever)" ซิงเกิ้ลแรก เพลงประชดสาแก่ใจจาก "โบกี้ ไลอ้อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สาวหน้าคมเสียงดีจากรายการ The Voice Thailand Season 4 และกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่4 สาขาวิชาขับร้องดนตรีสมัยนิยม มหาวิทยาลัยมหิดล ทุบกระปุกลุยงานเพลงส่ง “เอาเลย (Whatever)” เพลงรักแดกดันจังหวะน่ารัก สไตล์ Electronic Indie Pop สนองนี้ดแฟนเพลง เหมาเองทุกขั้นตอน

โบกี้เผยถึงงานเพลง .....ว่าเพลงนี้ใช้เวลาพอสมควร ที่นานนี่ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เพราะหนูทำเองค่ะไม่มีสังกัด เก็บเงินไปทำเพลงไปเรื่อย ๆ (ยิ้ม) เริ่มจากหลังจากร่วมแข่งขันในรายการ The Voice Thailand เสร็จก็กลับไปเรียนพร้อมกับทำงานไปด้วย มีหลาย ๆ คนถามมาว่าจะมีเพลงเป็นของตัวเองมั้ย เข้าค่ายเพลงไหนหรือยัง หนูก็ เออ หรือว่าถึงเวลาที่เราจะทำเพลงแล้ว

จากนั้นก็เริ่มต้นทำเพลง เขียนเนื้อร้อง ทำนองไว้ก่อน แล้วค่อย ๆ ทำไป ผ่านไปสักระยะหนูว่าไหน ๆ ก็เริ่มแล้วงั้นลุยสักตั้งทุบกระปุกลุยเลยดีกว่าจนเสร็จสิ้นมาเป็นเพลง “เอาเลย(Whatever)” แนวเพลงก็เป็นสไตล์ Electronic Indie Pop จังหวะน่ารัก ๆ สนุก ๆ เนื้อหาจริง ๆ เป็นเพลงอกหักนะ แต่หนูมองว่า บางอารมณ์คนเราไหน ๆ ก็จะเจ็บแล้ว มันควรมีความสุขกับความเจ็บนั้นบ้างคงดีเนอะ เนื้อหาเลยแบบ เอาเลย มาซ้ำกันเลย ควงกันมาขยี้เลยมา ประมาณนี้จังหวะก็เลยทำให้ดูว่ามันอกหักแบบสนุกดี ไม่ฟูมฟายมากมาย แอบแดกดันประชดประชันอยู่ในที ตอนนี้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้วนะคะ รบกวนเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ถ้าจะฟังก็ขอได้ค่ะ “เอาเลย” ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามนะคะ ขอบคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เอาเลย (Whatever)" ซิงเกิ้ลแรก เพลงประชดสาแก่ใจจาก "โบกี้ ไลอ้อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook