สนุกสุดขีด! แฟนคลับฮิปฮอปนับพันร่วมงาน ริปเคอร์ X เป๊ปซี่ “ซาวด์เวฟ อิปฮอปเฟสติวัล” | Sanook Music

สนุกสุดขีด! แฟนคลับฮิปฮอปนับพันร่วมงาน ริปเคอร์ X เป๊ปซี่ “ซาวด์เวฟ อิปฮอปเฟสติวัล”

สนุกสุดขีด! แฟนคลับฮิปฮอปนับพันร่วมงาน ริปเคอร์ X เป๊ปซี่ “ซาวด์เวฟ อิปฮอปเฟสติวัล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยพลังรุ่นใหญ่ ในฐานะผู้นำความสนุก ไทยเทเนี่ยม นำทีมฮิปฮอปตัวจี๊ด ลุยสุดพลัง กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานกว่า 5 พันชีวิต ในปาร์ตี้ฮิปฮอปเต็มรูปแบบ การ์ตูน เนทเวิร์ค อเมโซน พรีเซนท์ ริปเคิร์ล X เป๊ปซี่ “ ซาวด์เวฟ ฮิปฮอป เฟสติวัล “ ปาร์ตี้ฮิปฮอปเต็มรุปแบบครั้งแรกกลางสวนน้ำของ การ์ตูน เนทเวิร์ค อเมโซน พัทยา ประเดิมเริ่มงานกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า แฟนๆสาวกความมันส์ เข้ามาสนุกกับสวนน้ำและเครื่องเล่นต่างๆ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงความสนุกกับ ริปเคิร์ล เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน เซิร์ฟ คอนเทสต์ ใน โฟสท์เฮ้าส์  ต่อด้วย สาวๆที่เข้าร่วมประกวด บีกินี่ คอนเทสต์

โดยในช่วงบ่ายนั้นที่เวที TEMPOLOGY Surf Arena Stage  เริ่มต้นเมื่อเวลา 16.00 น. นำทีมโดย ดีเจตุลย์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, ดีเจพิชชี่ , ดีเจบอลลิสติค, ดีเจมอนสเตอร์พี, ดีเจเคนัท, ดีเจกัส ฯลฯ แดดร่มลมตก เหล่าแฟนๆ ก็ได้สนุกกันอีกหนเมื่อถึงเวลาของ แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ที่ ริปเคิร์ล ไทยแลนด์ จับมือ ร่วมกับ นิตยสาร Rush 

และหลังจากสนุกกับเหล่าดีเจในยามบ่ายแล้ว เวลา 2 ทุ่มตรง บนเวที Mega Wave LIVE Stage ( เมก้า เวฟ ไลฟท์สเตจ ) ก็ถึงเวลาของตัวพ่ออย่าง ไทยเทเนี่ยม นำทัพสุดยอดฮิปฮอปของเมืองไทยออกมาประชันกันบนเวทียาวๆ เต็มๆ กันไป 4 ชั่วโมงรวดเต็มอิ่มด้วยโชว์รูปแบบใหม่ ที่ยกกันมาทั้งค่าย พร้อมๆ กัน เริ่มตั้งแต่ ดีเจบุธดา ที่ควง บิ๊กคาโล่ ออกมาสนุกกับทุกคน ก่อนจะเข้าการแสดงจาก ไทยเทเนี่ยม และ เซาท์ไซด์ ที่เซอร์ไพร์ซแฟนๆ กันด้วยการเผยโฉมของ เฟรดดี้ 1 ในแกนนำของวง ที่ลาไปเรียนต่อที่ประเทศอิตาลีมา 1 ปีเต็มๆ เฟรดดี้ บิน กลับมาฝากลวดลายฝีปากเจ็บๆ คู่กับ ทูพี ไว้บนเวทีนี้ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง

ซึ่งนอกจากศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อแล้ว ด้วย ดีเจคลีโอ พี เจ้าของเพลง สายย่อ เจ้าตำหรับ ท่าเต้นสุดแสบ , ป๊อก มายด์เซ็ท ที่วาดลวยลายเต็มๆ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังรวมถึง น้องใหม่มาแรง ทีเจ ที่มาพร้อมเพลงฮิตทุกเพลงของเค้า ไม่ว่าจะเป็น เค้าก่อน วายร้าย ไปจนถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง จิ๊กโก๋ ก่อนปิดท้ายด้วย 2 ดีเจสุดมันส์ แบงแบงแบง และ เอเมอร์เจนซี่ 

เรียกได้ว่าในงานนี้นั้นเป็นปาร์ตี้ฮิปฮอปที่เต็มสูบจริงๆ เพราะมีทั้งดนตรีและกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้สนุกรับต้นปี ซึ่งเร็วๆนี้ Soundwave Hiphop Fest 2 จะกลับมาสร้างความสุขให้ทุกคนแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น แฟนๆต้องติดตามชมกันให้ดี 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สนุกสุดขีด! แฟนคลับฮิปฮอปนับพันร่วมงาน ริปเคอร์ X เป๊ปซี่ “ซาวด์เวฟ อิปฮอปเฟสติวัล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook