ก้อง ห้วยไร่ เปลี่ยนแนว! ชวน ฝ้าย มิสแกรนด์ แจมหนังสั้น "โอ้ละหนอ" | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ เปลี่ยนแนว! ชวน ฝ้าย มิสแกรนด์ แจมหนังสั้น "โอ้ละหนอ"

ก้อง ห้วยไร่ เปลี่ยนแนว! ชวน ฝ้าย มิสแกรนด์ แจมหนังสั้น "โอ้ละหนอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน และ คู่คอง จนทำสถิติยอดวิวและขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงลูกทุ่งเกือบทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดศิลปินลูกทุ่งมาแรงแห่งยุคอย่างคุณก้องห้วยไร่ ก็ได้ตัดสินใจปล่อยซิงเกิ้ลเพลงรักแนวหวานๆ อย่าง โอ้ละหนอ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และการกลับมาครั้งนี้ คุณก้องก็ได้ชักชวน ฝ้าย สุภาภรณ์ มิสแกรนด์ไทยเเลนด์ปี 2559 มาร่วมแสดงในเอ็มวีและหนังสั้นประกอบเพลงด้วย 

คลิกฟังเพลงของ ก้อง ห้วยไร่ ได้ที่นี่

โดยเพลง โอ้ละหนอ นั้นเป็นเพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกๆ ที่พูดถึงความรักของผู้ชายอารมณ์ดีคนหนึ่ง ซึ่งถึงแม้ว่าเพลงนี้จะมีแนวดนตรีที่ต่างจากเพลงก่อนหน้าของคุณก้อง แต่เอกลักษณ์ทางภาษาและดนตรีของเพลงก็คงไว้เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ถึงแม้ว่าเอ็มวีและเพลง โอ้ละหนอ ตัวเต็มยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่คุณก้องและทีมงานก็ได้ปล่อยหนังสั้นประกอบเพลงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเรื่องราวของคุณก้องที่กลับมาเยี่ยมบ้าน แล้วตกหลุมรักคุณฝ้าย นางงามมิสแกรนด์ผู้มาเยี่ยมชมหมู่บ้าน จนเกิดเป็นเรื่องราวตามมามากมาย

คลิกชมหนังสั้น ทีเซอร์ เพลง โอ้ละหนอ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะทำเพลงอกหักจนโดนใจคนทั่วประเทศแล้ว คุณก้อง ห้วยไร่ก็ทำผลงานเพลงหวานๆออกมาได้ดีด้วย เพราะล่าสุดหนังสั้นของเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากนี้แฟนๆจะได้ชมเรื่องราวที่เหลือในเอ็มวีและได้ฟังผลงานเพลงเต็มๆกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kong_Huayrai

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ เปลี่ยนแนว! ชวน ฝ้าย มิสแกรนด์ แจมหนังสั้น "โอ้ละหนอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook