"กระแต" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม | Sanook Music

"กระแต" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

"กระแต" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหลังๆ เราอาจจะคุ้นเคยกับภาพของ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) สาวแดนซ์เอวดี ด้วยแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ EDM ที่มุ่งเน้นโชว์ศักยภาพการเต้นที่หลากหลาย อย่างเพลง ตื๊ด, ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย, สะบัด และ เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)

คลิกฟังเพลง กระแต อาร์สยาม ทั้งหมด!!

แต่มาวันนี้ กระแต จะพาทุกคนกลับไปสู่บรรยากาศบ้านนอก กลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งขนานแท้แบบดั้งเดิม ที่หาฟังได้ยากในยุคสมัยนี้ รอพี่ที่บ้านนอก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กับคุณภาพเสียงอันสุดยอด และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ให้เราเห็นภาพ และอินไปกับน้ำเสียงของเธอผู้ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองไปในหลายระดับ พร้อมสร้างความแปลกใหม่ และประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับวงการลูกทุ่งไทยเสมอ

.....เป็นความตั้งใจที่ แต อยากจะกลับมาร้องเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ในแบบที่เราถนัดมานานแล้วค่ะ พอมีโอกาสได้ครูเพลง และโปรดิวเซอร์ที่เคยทำให้ตั้งแต่อัลบั้มแรก เปิดใจสาวแต อย่าง อ.ปาล ประกาศิต และ อ.มาร์ค ใบเตย มาช่วยดึงความเป็นตัวตนของ แต ออกมาอีกครั้ง เพลง รอพี่ที่บ้านนอก

จึงถือเป็นแนวลูกทุ่งขนานแท้ ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง แค่เสียงขลุ่ยของ พี่หนู มิเตอร์ อินโทรขึ้นมาก็ขนลุกแล้วค่ะ เพราะมากๆ ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ซึ่งทำเป็นมิวสิคสตอรี่ก็ได้จำลองบรรยากาศวิถีชีวิต ความรักของสาวน้อยเสียงดีจากบ้านนอก ผู้มีรักแท้มั่นคงให้กับชายผู้เป็นที่รัก ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เธอก็ยังรอคำมั่นสัญญา ซึ่ง แต ก็พยายามคิดว่าเราไม่ได้แสดง

แต่เรากำลังเป็นตัวละครนั้นจริงๆ เลยอยากให้ทุกคนได้สัมผัสความเป็นตัวตนของ แต ในอีกมุมหนึ่ง ฝากเป็นกำลังใจให้คนไทยหัวใจลูกทุ่ง ได้ทาง Joox ได้แล้ววันนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กระแต" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook