"ซี ฉัตรปวีณ์" เจ้าหญิงไอทีผู้ทำให้เวที The Mask Singer ตกตะลึง! | Sanook Music

"ซี ฉัตรปวีณ์" เจ้าหญิงไอทีผู้ทำให้เวที The Mask Singer ตกตะลึง!

"ซี ฉัตรปวีณ์" เจ้าหญิงไอทีผู้ทำให้เวที The Mask Singer ตกตะลึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงสำหรับผู้ชมรายการ The Mask singer เลย เมื่อทุกคนได้ทราบว่าผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากอาหมวยในรายการ The Mask singer นั้นคือ ซี ฉัตรปวีณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี เจ้าของฉายา "เจ้าหญิงไอที" และในวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวเบื้องหลังการแข่งรายการ The mask singer ของซี มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ในตอนแรกนั้นคุณ ซี ฉัตรปวีณ์ เป็นผู้ประกาศข่าวสายไอที และบล็อกเกอร์ ที่ได้รับฉายาว่าเจ้าหญิงไอที ของวงการสื่อไทย โดยความสามารถในการเป็นบล็อกเกอร์ของเธอนั้นก็ทำให้ ซี มีโอกาสได้เป็นผู้ประกาศข่าวสายไอที และมีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอและการปรากฏตัวในภาพยนตร์และมิวสิควีดีโอหลายๆเรื่อง อย่างเช่นเพลง ตั้งใจ ของคุณ เอ๊ะ จิรากร และเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค แต่ทว่านอกจากงานเหล่านี้แล้ว แฟนๆของคุณซีนั้นแทบไม่เคยเห็นเธอในบทบาทนักร้องมาก่อนเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร

 

และในรายการ The Mask singer นั้น คุณซีก็ได้มาปรากฏตัวในรายการพร้อมร้องเพลง Safe and sound ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเพลง จะบอกเธอว่ารัก ของ The Parkinson ด้วยเสียงอันหวานและสดใสจนทำให้หลายคนคิดว่าดาราสาว หนูนา หนึ่งธิดา หรือ นักร้องสาวอย่าง ลูกหว้า พิจิกา คือผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากอาหมวย ซึ่งเมื่อความจริงได้ถูกเฉลยนั้น แฟนๆต่างตกใจมากที่ทราบว่าคุณซี เป็นนักร้องที่มีฝีมือไม่ธรรมดาเลย

คลิกฟังเพลง จะบอกเธอว่ารัก เวอร์ชั่นต้นฉบับ ได้ที่นี่

คลิกชมการร้องเพลง จะบอกเธอว่ารัก - หน้ากากอาหมวย (ซี ฉัตรปวีณ์) ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง Safe & Sound เวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

คลิกฟังเพลง Safe & Sound - หน้ากากอาหมวย (ซี ฉัตรปวีณ์)

ซึ่งหลังจากที่คุณซี ได้ออกรายการ The Mask singer นั้นเธอก็ได้ลงคลิปเล่าถึงเบื้องหลังการเเข่งขันและความรู้สึกต่างๆ รวมถึงได้เล่าถึงผลงานเพลง อาการเด็กเนิร์ด ที่เธอเคยแต่งและร้องในโปรเจ็คพิเศษด้วย โดยเหตุผลที่เธอเลือกใส่หน้ากาก อาหมวย นั้น เป็นเพราะเธอเป็นคนที่มักจะแต่งหน้าเวลาออกงาน จนหลายคนไม่ทราบว่าเธอเป็นสาวหมวย เธอจึงเลือกหน้ากากที่แสดงความเป็นตัวเองลึกๆนั่นเอง

คลิกชมคลิปเปิดใจของ หน้ากากอาหมวย (ซี ฉัตปวีณ์) ได้ที่นี่

คลิกชมคลิปการร้องเพลง อาการเด็กเนิร์ด - ซี ฉัตรปวีณ์

เรียกได้ว่านอกจากผลงานการเป็นผู้สื่อข่าวและความเชี่ยวชาญด้านไอทีแล้ว คุณซี ฉัตรปวีณ์ ก็มีความสามารถด้านอื่นๆอย่างเช่นการร้องเพลงและการแสดงซ่อนอยู่ด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่หลายๆคนในปัจจุบันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ceemeagain Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซี ฉัตรปวีณ์" เจ้าหญิงไอทีผู้ทำให้เวที The Mask Singer ตกตะลึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook