5 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่! ที่อาจเป็น "หน้ากากจิงโจ้" | Sanook Music

5 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่! ที่อาจเป็น "หน้ากากจิงโจ้"

5 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่! ที่อาจเป็น "หน้ากากจิงโจ้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากที่แฟนๆจะเซอร์ไพรส์กับศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากาก เกอิชา และ อาหมวย ในรายการ The Mask Singer รอบ Semi final ของสาย D แล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนๆให้ความสนใจกันมากเกี่ยวกับรายการ ก็คือตัวตนของศิลปินที่อยู่ภายใต้หน้ากาก จิงโจ้ เพราะเขาคือศิลปินร่างสูงใหญ่ผู้มีความสามารถในการร้องเพลงอาร์แอนด์บีที่ดีมาก ซึ่งในวงการเพลงไทยนั้นมีศิลปินหลายคนที่มีสไตล์คล้ายหน้ากาก จิงโจ้ และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมศิลปินบางส่วนที่อาจเป็นหน้ากากจิงโจ้ มาให้ทุกคนได้ชมผลงานเขากันครับ

คลิกชมการร้องเพลง How Am I supposed to live without you - หน้ากากจิงโจ้

เป๊ก ผลิตโชค 

หลังจากที่ได้ร้องเพลง "How am i supposed to live without you" ในรอบ Semi final ของสาย D แฟนๆ รายการ The Mask singer นั้นก็ได้มองว่าศิลปินหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค นั้นอาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากจิงโจ้ เพราะเป๊กนั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงอาร์แอนด์บีที่สูงมากเหมือนหน้ากากจิงโจ้ และในอดีตนั้นเป๊กก็เคยใช้ชีวิตอยู่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องจิงโจ้ด้วย และนอกจากสองประเด็นนี้แล้ว บุคลิกและรูปร่างของเป๊กก็มีความใกล้เคียงหน้ากากจิงโจ้มากด้วย

คลิกฟังเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ถูกคนแล้ว - เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

ชิน ชินวุฒ 

ในรายการ The Mask singer นั้นหน้ากากจิงโจ้ได้กล่าวว่า เขาเป็นทหาร จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าศิลปินหนุ่มผู้กำลังรับใช้ชาติอย่าง ชิน ชินวุฒ อาจจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ เพราะชินนั้นก็เป็นศิลปินอีกคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีมาก และมีเสียงที่แข็งแรงเหมือนกับหน้ากากจิงโจ้ด้วย แต่ทว่าในรายการนั้น หน้ากากจิงโจ้ได้บอกว่าเขาไม่เคยอยู่ในกลุ่มศิลปิน G-JR แบบชินมาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นการสับขาหลอกของศิลปินก็เป็นได้

คลิกฟังเพลงของ ชิน ชินวุฒ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ May Be i'm bad - ชิน ชินวุฒ

บี้ KPN

ศิลปินหนุ่มพ่อลูกอ่อน ผู้เคยโกอินเตอร์อย่าง บี้ ธรรศภาคย์ นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลงบัลลาดหรืออาร์แอนด์บี จนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากจิงโจ้ก็เป็นได้ เพราะจิงโจ้นั้นเป็นสัตว์ที่มีกระเป๋าหน้าท้องที่ไว้เลี้ยงลูก ซึ่งอาจจะหมายถึงศิลปินที่เป็นคุณพ่ออย่างบี้ก็เป็นได้

คลิกฟังเพลงของ บี้ KPN ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เพราะเธอเพียงผู้เดียว - บี้ KPN

อนัน อันวา 

ศิลปินเด็กอย่าง อนัน อันวา นั้นเป็นศิลปินคนหนึ่งที่แขกรับเชิญในรายการ The Mask singer นั้นคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ เพราะอนันนั้นเป็นศิลปินลูกครึ่งออสเตรเลีย ที่ชื่นชอบในกีฬา Free running ที่มีการกระโดดเป็นองค์ประกอบหลักของกีฬา แต่ถึงจะมีลักษณะภายนอกที่คล้ายหน้ากากจิงโจ้ แต่หลายคนก็คิดว่า อนันไม่น่าจะสามารถร้องเพลงได้แบบหน้ากากจิงโจ้ 

คลิกฟังผลงานเพลงในอดีตของ อนัน อันวา ได้ที่นี่

ไมค์ พิรัชต์ 

ปิดท้ายด้วยศิลปินหนุ่มผู้โกอินเตอร์ทำผลงานที่ประเทศจีนอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ที่นอกจากจะมีผลงานในฐานะสมาชิกวง กอล์ฟ ไมค์ แล้ว เขาก็มีผลงานเดี่ยวแนวฮิปฮอปและอาร์แอนด์ที่เคยทำด้วย และไมค์เองก็มีน้องสาวตามที่หน้ากากจิงโจ้เคยพูดถึงในรายการ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ ถึงแม้ว่าคุณไมค์นั้นจะทำงานอยู่ในประเทศจีนเป็นหลักก็ตาม 

คลิกฟังผลงานเพลงของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ - ไมค์ พิรัชต์ ได้ที่่นี่

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ แฟนๆจะยังไม่ทราบถึงตัวตนของหน้ากากจิงโจ้ แต่การปรากฏตัวของเขาในรายการ The Mask singer นั้นก็ทำให้แฟนๆมีความสุขมาก ที่ได้ฟังเขาร้องเพลงอาร์แอนด์บีสุดไพเราะให้ทุกคนได้ฟัง จนทำให้หลายคนลุ้นให้เขาเป็นแชมป์ของรายการในซีซั่นนี้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit Anan Anwar Chinchinawut Instagram BIEKPN m1keangelo

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 ศิลปินหนุ่มเสียงเท่! ที่อาจเป็น "หน้ากากจิงโจ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook