เว่อร์วังอลังการ! "แก้ม - ป๋อมแป๋ม" โชว์ลิปซิ้งจนชาวเน็ตฮือฮา! | Sanook Music

เว่อร์วังอลังการ! "แก้ม - ป๋อมแป๋ม" โชว์ลิปซิ้งจนชาวเน็ตฮือฮา!

เว่อร์วังอลังการ! "แก้ม - ป๋อมแป๋ม" โชว์ลิปซิ้งจนชาวเน็ตฮือฮา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินหญิงตัวแม่ ที่มีความสามารถการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใครแล้ว นักร้องเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์อย่าง แก้ม วิชญาณี ก็เป็นคนบันเทิงอีกคนที่มีอารมณ์ขันและอินเนอร์ในการทำงานจนทำให้เธอเป็นไอดอลของหลายๆคน และล่าสุดในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight เธอก็ได้แวะเวียนมาโชว์ความสามารถด้านการเป็นศิลปินและการแสดงที่ทำให้แฟนๆต้องทึ่งกันไปตามๆกัน

คลิกฟังเพลงของ แก้ม วิชญาณี ได้ที่นี่

 

โดยในช่วง ปากเป๊ะ Competition ของรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight นั้น คุณป๋อมแป๋ม นิธิ พิธีกรของรายการได้ชักชวนให้คุณแก้มมาแข่งแสดงลิปซิ้งกัน ซึ่งการลิปซิ้งครั้งนี้นั้น ทั้งสองได้หยิบเพลงสุดเเซ่บมาแข่งกันโชว์อินเนอร์แบบไม่มีใครยอมใครเลย 

ซึ่งในรายการนี้แก้มได้หยิบเพลง Super bass ของ Nicki Minaj มาโชว์การลิปซิ้ง ซึ่งทำให้หลายคนต้องอึ้งกับความสามารถในการทำรูปปากตามเนื้อเพลงและอินเนอร์ในการแสดงของแก้ม ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลง เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนาน เวอร์ชั่นไทย จากเรื่อง Frozen ที่แก้มลงทุนลิปซิ้งท่อนร้องของเจ้าหญิงแอนนา และ ราชินีเอลซ่าด้วยตัวเองด้วยสองบุคลิกที่แตกต่างกัน

คลิกฟังเพลง Super bass - Nicki Minaj ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

และนอกจากแก้มจะได้โชว์การลิปซิ้งแล้ว ป๋อมแป๋ม เองก็ได้นำเพลง สวัสดีเจ้า ของ ลานนา คัมมินส์ และ I will always love you ของ Whitney Houston มาเพื่อโชว์การลิปซิ้งในสไตล์ตัวแม่อีกด้วย ซึ่งถึงแม้จะไม่ใช่นักร้อง แต่จริตและอินเนอร์ของป๋อมแป๋มก็ชนะใจคนดูสุดๆ

คลิกฟังเพลง สวัสดีเจ้า - ลานนา คัมมินส์ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง I will always love you - Whitney Houston ได้ที่นี่

คลิกชมคลิป แข่งปากเป๊ะ ของ ป๋อมแป๋ม และ แก้ม วิชญาณี ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงแล้ว แก้ม วิชญาณี ก็เป็นนักร้องที่มีความสามารถในการเอนเตอร์เทนผู้ชมที่ไม่ธรรมดาด้วย ซึ่งสิ่งนี้่ก็ทำให้เธอเป็นไอดอลของศิลปินหลายๆคนจนทุกวันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ทอล์ก-กะ-เทย Tonight และ Instagram แก้ม วิชญาณี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เว่อร์วังอลังการ! "แก้ม - ป๋อมแป๋ม" โชว์ลิปซิ้งจนชาวเน็ตฮือฮา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook