เกิร์ลกรุ๊ปไทย "BNK48" เปิดตัวสมาชิกสุดน่ารักทั้ง 29 คน อย่างเป็นทางการ! | Sanook Music

เกิร์ลกรุ๊ปไทย "BNK48" เปิดตัวสมาชิกสุดน่ารักทั้ง 29 คน อย่างเป็นทางการ!

เกิร์ลกรุ๊ปไทย "BNK48" เปิดตัวสมาชิกสุดน่ารักทั้ง 29 คน อย่างเป็นทางการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประกาศก่อตั้งและออดิชั่นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 แห่งประเทศไทย ในฐานะน้องสาววง AKB48 (อากิฮาบาระ) เกิร์ลกรุ๊ปไอดอลเมื่อปีที่ผ่าน ล่าสุดสมาชิกรุ่นแรกของวง BNK48 ประจำประเทศไทย จำนวน 29 คน ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งงานเปิดตัววง BNK48 นั้น สมาชิกวงรุ่นพี่ AKB48 ได้มาร่วมโชว์ และแสดงความยินดีกับวงน้องสาวที่ออกมาทักทายกับแฟนเพลงเป็นครั้งแรกที่งาน Japan Expo 2017 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา หลังจากนี้สาวๆ BNK48 ทั้ง 29 คน จะต้องเข้าเก็บตัวและฝึกฝนทักษะการแสดงในหลายๆแขนง โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงของวงการมาเป็นครูผู้ฝึกสอนให้น้องๆทั้ง29คนเพื่อเข้าสู่การเป็น BNK48 ตัวจริง 16 คนสุดท้ายต่อไป และล่าสุดก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า Theatre ที่ทางวงจะใช้แสดงนั้น จะตั้งอยู่ที่ห้าง Emquartier 

สมาชิกบางส่วนของวง BNK48

อนึ่งวง AKB48 นั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเต็มว่า Akihabara 48 โดย อากีฮาบาระ เป็นสถานที่ตั้งของเวทีการแสดงของวง และ 48 มาจากชื่อ ชิบะ โคทาโร่ ของเจ้าของบริษัทที่ดูแลวง โดยคำว่า ชิบะ นั้น ถ้าเล่นคำพ้องเสียงได้เลข 48 พอดี ซึ่งวงนี้จะมีเวทีการแสดงหรือ Theatre ของตัวเองเพราะคุณ ยาสุชิ อะกิโมโตะ โปรดิวเซอร์วงต้องการให้วงนี้เป็นไอดอลที่คุณสามารถเจอได้ทุกวัน และทางวงนั้นจะมีการแบ่งทีมในการแสดง ซึ่งในปัจจุบันนี้วง AKB48 ได้มีวงพี่น้องในประเทศญี่ปุ่นอยู่ 9 วง และยังมีวงพี่น้อง JKT 48 ในประเทศอินโดนิเซียด้วย และล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัววง BNK48 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในที่สุด  

คลิกฟังเพลงของวง AKB48 ได้ที่นี่

สมาชิกวง BNK48 และ AKB48

เรียกได้การเปิดตัวของวง BNK48  นั้นเป็นข่าวที่สร้างความสีสันมากให้กับวงการเพลงไทย เพราะวัฒนธรรมทางดนตรีของวงพี่น้อง 48 นั้นมีเรื่องราวที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใครเลย โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคน มาให้ผู้อ่านได้ชมกันแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook