“ครูสลา” เตรียมใจยอมเป็นผู้ถูกตัดสิน ชี้เป็นชี้ตายศิลปินเข้าค่ายเพลงลูกทุ่ง! | Sanook Music

“ครูสลา” เตรียมใจยอมเป็นผู้ถูกตัดสิน ชี้เป็นชี้ตายศิลปินเข้าค่ายเพลงลูกทุ่ง!

“ครูสลา” เตรียมใจยอมเป็นผู้ถูกตัดสิน ชี้เป็นชี้ตายศิลปินเข้าค่ายเพลงลูกทุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งเข้ารอบลึกเท่าไหร่ ยิ่งสร้างความหนักใจให้กับกรรมการเท่านั้น สำหรับ “ไมค์ทองคำ ครั้งที่ 5” รายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งระดับประเทศ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ หรือ 12 คนสุดท้ายแล้ว ซึ่งรอบนี้จะเป็นการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 4 คน เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ในเครือเวิร์คพอยท์


โดย ครูสลา คุณวุฒิ เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกในการคัดเลือกครั้งนี้ว่า .....เป็นรอบที่หนักที่สุด และทุกครั้งที่เจอรอบนี้ก็ต้องเตรียมความพร้อมทุกอย่าง เพราะฉะนั้น นอกจากการเตรียมตัวมาเป็นผู้ตัดสินแล้ว ต้องเตรียมพร้อมมาเป็นผู้ถูกตัดสินด้วย เพราะสิ่งที่เราเลือกในวันนี้ อาจจะเป็นครั้งหนึ่งของพวกเราในฐานะกรรมการ แต่มันเป็นครั้งเดียวของทุกคนที่มาแข่งขัน เราจะทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด และให้ความเป็นธรรมที่สุดครับ

สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ครั้งๆ ละ 4 คน โดยในแต่ละครั้งจะคัดเพียง 1 คนเพื่อเข้ารอบ และเลือกอีก 2 คนกลับเข้าไปแข่งขันอีกครั้งใน “รอบแก้ตัว” ซึ่งรอบแก้ตัวจะมี 6 คนและเลือกเพียง 1 คนเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป สำหรับรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, รถกระบะ 1 คัน และรถแทรกเตอร์ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท, รองแชมป์อันดับที่ 1 รถจักรยานยนต์ 1 คัน พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท, รองแชมป์อันดับที่ 2 และ 3 รถจักรยานยนต์ คนละ 1 คัน พร้อมเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท

นอกจากนี้ ทั้ง 4 ยังจะได้เป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ดและมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย ติดตามชมรายการ “ไมค์ทองคำ ครั้งที่ 5” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : ไมค์ทองคำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook